Tài tử Hàn nợ nần, trốn sang Mỹ làm việc tại sòng bạc

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 26/06/2018 08:05:00 +07:00

Nam diễn viên Lee Jong Soo hiện có cuộc sống dư dả ở Mỹ sau khi bỏ trốn khỏi quê nhà.

Hãng tin Osen cho hay nam diễn viên Lee Jong Soo hiện làm việc cho một sòng bạc tại California, Mỹ. Nam diễn viên bỏ trốn khỏi Hàn Quốc từ tháng 4/2017.

Những người quen biết với Lee Jong Soo ở Mỹ tiết lộ: “Anh ấy làm ở bộ phận quảng cáo tại một sòng bạc. Lee Jong Soo luôn tự hào khoe mình là diễn viên có tiếng. Cuộc sống của anh ấy ở Mỹ khá dư dả, với xe riêng và một căn nhà”.

5ac5e1f92000002d00eb3eed-0111050 8

Nam diễn viên bỏ trốn sang Mỹ làm ớ sòng bạc.

Trả lời phỏng vấn, công ty quản lý cũ của Lee Jong Soo cho biết: “Chúng tôi không hề biết gì về tình hình hiện tại của anh ấy. Chúng tôi hoàn toàn mất liên lạc với anh ấy suốt thời gian qua”.

Lee Jong Soo sinh năm 1976 tại Seoul, Hàn Quốc. Anh từng tham gia các phim nổi tiếng như Lee San, Arang, Next. Trong sự nghiệp, nam diễn viên từng được đề cử tại giải điện ảnh Rồng Xanh.

Sự nghiệp ổn định nhưng Lee Jong Soo lại có cuộc sống phóng túng với cờ bạc. Kéo theo đó, anh rơi vào vòng xoáy nợ nần. Năm 2017, báo chí Hàn Quốc tiết lộ Lee Jong Soo thường vay nặng lãi để có tiền chơi bạc.

Trước khi bỏ trốn sang Mỹ, tài tử 42 tuổi còn ký hợp đồng làm MC lễ cưới. Tuy nhiên, sát giờ hôn lễ, anh ôm theo số tiền thù lao và xuất cảnh. Công ty quản lý cũ phải đứng ra trang trải nhiều khoản nợ của nam diễn viên.

Video: Ngỡ ngàng với nhan sắc xinh đẹp của Song Hye Kyo

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn