Tài tử 'Gia đình là số 1' Kang Ji Hwan xây quầy bar để nhìn trộm phụ nữ mặc bikini

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 16/07/2019 17:38:00 +07:00

Kang Ji Hwan đã thừa nhận tội danh cưỡng hiếp nhân viên nữ, trước đó, anh từng chia sẻ sở thích ngắm phụ nữ mặc bikini trong một chương trình truyền hình.

Sau bê bối cưỡng hiếp 2 nữ nhân viên trong công ty, những thông tin liên quan đến nam diễn viên Kang Ji Hwan được nhiều người quan tâm, tìm kiếm. Gần đây, cư dân mạng chia sẻ đoạn video nói về sở thích ngắm phụ nữ mặc bikini ở hồ bơi của tài tử trên một chương trình truyền hình Nhật Bản.

kang_22

 Nam diễn viên Kang Ji Hwan từng tiết lộ sở thích ngắm phụ nữ mặc bikini.

Trong chương trình, Kang Ji Hwan giới thiệu anh đang sống ở một căn hộ cao tầng nhìn ra hướng sông Hàn, thuộc thành phố Gwangju (Hàn Quốc). Địa điểm yêu thích nhất của nam diễn viên là quầy bar được thiết kế gần cửa sổ.

Tiếp đó, tài tử thú nhận anh có sở thích ngồi ở cửa sổ và dùng ống nhòm ngắm phụ nữ mặc bikini. “Vào mùa hè, tôi thường ngồi ở quầy bar để uống bia và ngắm phụ nữ mặc bikini tắm ở bể bơi của sông Hàn bằng ống nhòm”, anh chia sẻ.

2019071611301647574540x121215632670235031105000864

Kang Ji Hwan chia sẻ thường dùng ống nhòm nhìn trộm phụ nữ ở bể bơi. 

Sau khi bị bắt vào ngày 9/7, Kang Ji Hwan đã trải qua nhiều phiên thẩm vấn của cảnh sát. Ngày 15/7, Sports DongA đưa tin nam diễn viên chính thức thừa nhận tất cả cáo buộc cưỡng hiếp và quấy rối tình dục.

"Tôi là Kang Ji Hwan. Tôi thừa nhận tất cả cáo buộc và xin cúi đầu nhận tội. Chân thành xin lỗi các nạn nhân vì tôi đã làm tổn thương họ bởi những hành động sai trái của mình. Tôi cũng muốn xin lỗi những người đã quan tâm đến vụ việc. Tôi chấp nhận mọi hình phạt cho tội ác mình đã gây ra. Đây là lời xin lỗi chân thành của tôi", Kang Ji Hwan phát biểu thông qua luật sư.

Trước khi vướng bê bối tấn công tình dục, Kang Ji Hwan là một trong những nam diễn viên được khán giả yêu thích nhờ gương mặt điển trai, nam tính và lối diễn xuất lôi cuốn. Anh luôn là gương mặt được săn đón trong nhiều dự án phim lớn nhỏ, trong đó có Joseon Survival - tác phẩm truyền hình đang nhận được nhiều tình cảm từ công chúng.

Scandal cưỡng bức nổ ra khiến nhà sản xuất buộc phải tìm người thay thế vai trò của Ji Hwan. Công ty quản lý cũng hủy hợp đồng với Kang Ji Hwan.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn