Tài tử 'Avengers' là Người đàn ông quyến rũ nhất hành tinh 2018

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 06/11/2018 17:15:00 +07:00

Idris Elba, vị thần gác cổng Heimdall, vượt các "siêu anh hùng" Chris Hemsworth, Chris Evans và Robert Downey Jr trở thành Người đàn ông quyến rũ hành tinh 2018 của tạp chí People.

Idris Elba, tài tử 46 tuổi người Anh được phong tước hiệu OBE, vừa có thêm một danh hiệu nữa trong bộ sưu tập của mình. Đó là danh hiệu mà rất nhiều tài tử hàng đầu từng nhận được: Người đàn ông quyến rũ hành tinh của tạp chí People.

Sau khi đột phá với vai diễn Russell “Stringer” Bell trong loạt phim truyền hình The Wire của HBO, Idris Elba đã xuất hiện trong loạt phim điện ảnh Thor, Avengers, Pacific Rim. Với vai diễn trong Beasts of No Nation, anh được đề cử giải BAFTA và Quả Cầu Vàng cho Nam diễn viên phụ xuất sắc.

idris_1

 Idris Elba lên bìa People số mới nhất. (Ảnh: People)

Gần đây nhất, Elba được công chúng chú ý và yêu mến vì vai diễn vị thần gác cổng Heimdall của Asgard trong loạt Avengers và Thor.

Trong phần mới nhất Avengers: Infinity War, anh cũng có vai trò khá quan trọng, là người cứu và đưa Hulk trở về Trái đất khi triệu hồi cầu Bifrost lần cuối cùng.

Quyết định cứu Hulk thay vì Thor cũng gây tranh luận trong cộng đồng người hâm mộ Avengers. Người hâm mộ dự báo hành động này sẽ tạo nên một bước ngoặt quan trọng trong Avengers 4.

Theo People, trong những năm qua, Elba đã trở thành một trong những nam diễn viên nổi tiếng và quyến rũ nhất Hollywood. Anh cũng là tài tử da đen hiếm hoi được trao danh hiệu Người đàn ông quyến rũ nhất thế giới (Sexiest Man Alive), bên cạnh Denzel Washington (năm 1996) và Dwayne Johnson (2016).

idris_2

 Idris Elba vai vị thần Heimdall của Asgard trong Avengers. (Ảnh: Marvel)

"Gì cơ, thôi nào. Thật á?", đây là phản ứng của Elba khi nghe tin anh được People chọn, "Nhìn vào gương, tôi kiểm tra chính mình. Tôi nghĩ: à, hôm nay mình trông cũng gợi tình đấy". Sau đó, khi nghiêm túc trở lại, anh phát biểu cảm nghĩ: "Cảm giác rất dễ chịu. Một sự bất ngờ ngọt ngào, khích lệ tinh thần, chắc chắn rồi".

Không chỉ là diễn viên Hollywood, Elba còn rất giỏi môn kickbox mà anh học từ Thái Lan, sở hữu một nhãn hiệu thời trang riêng với phong cách nam tính, lịch lãm. Anh cũng đã đính hôn với người mẫu xinh đẹp 29 tuổi Sabrina Dhowre và đang tính chuyện kết hôn. Hiện, anh cũng là người bố của 2 đứa con từ các mối tình trước.

Danh hiệu Người đàn ông quyến rũ nhất hành tinh được People bầu chọn từ năm 1985 đến nay, chủ yếu vinh danh các tài tử của nền giải trí Anh Mỹ. 

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn