Tài tử 6 vợ của Đài Loan lao đao vì nợ nần, bệnh tật ở tuổi 71

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 11/05/2019 07:40:00 +07:00

Ở tuổi 71, nam diễn viên Lôi Hồng lao đao vì trả nợ cho vợ, ông được chẩn đoán có nguy cơ bị tai biến mạch máu não vào đầu năm nay.

Bất chấp chế độ một vợ một chồng, nam diễn viên Lôi Hồng vẫn công khai việc mình có 6 người vợ (1 vợ chính thức và 5 người còn lại không đăng ký kết hôn) và có tổng cộng 8 đứa con.

Theo Kwongwah, một trong các bà vợ của Lôi Hồng nợ nần chồng chất vì chơi chứng khoán. Tài tử Đài Loan đã phải trả khoản nợ lên tới 60 triệu Đài tệ cho vợ mình. Suốt những năm qua, Lôi Hồng lâm vào cảnh sa cơ vì vợ.

Trả lời các phương tiện truyền thông Đài Loan, nam diễn viên thừa nhận: "Nếu có kiếp sau, tôi sẽ không như thế này nữa, lấy nhiều vợ thực sự chẳng vui vẻ gì".

Đầu năm nay, Lôi Hồng đã phải nhập viện để điều trị trong 5 ngày vì chứng ù tai. Nam diễn viên được chẩn đoán có nguy cơ bị tai biến mạch máu não.

Trước đó, Lôi Hồng tiết lộ trong một chương trình rằng hệ thống miễn dịch của ông bị rối loạn chức năng. Nam diễn viên bị nấm móng, sau đó nổi mụn nước ở tay rồi lan ra toàn thân và suýt nữa bị nhiễm trùng máu. Ông cho biết rất khổ sở vì tình trạng sức khỏe của bản thân.

loihong

Lôi Hồng lao đao vì nợ nần và bệnh tật ở tuổi 71. (Ảnh: Kwongwah) 

Sinh năm 1948, Lôi Hồng (tên thật là Tống Quốc Vinh) gia nhập làng giải trí từ những năm 1970. Ông góp mặt trong hàng loạt phim truyền hình Đài Loan như Đời sống chợ đêm, Yêu, Hạnh phúc đến rồi, Bao Thanh Thiên, Cha và con, Rồng bay phượng múa, Tân nương giá đáo...

Năm 2003, Lôi Hồng đạt giải Kim Chung ở hạng mục Nam diễn viên phụ xuất sắc nhờ vai diễn trong phim Nhà. 5 năm sau, với sự thể hiện xuất sắc trong Nhà mẹ đẻ, Lôi Hồng tiếp tục được vinh danh tại lễ trao giải Kim Chung ở hạng mục Nam diễn viên chính xuất sắc.

Những tác phẩm mới nhất mà Lôi Hồng tham gia là Meet Me @ 1006, Bác sĩ thực tập, Song thành cố sự, The Jewelry Box và đều được lên sóng vào năm 2018. Ông vẫn chưa có dự án nào trong năm 2019 vì lý do sức khỏe.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn