Tại sao Tập đoàn Danh Nam đầu tư xây dựng Best Western Premier Seahorse Cam Ranh?

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Năm, 13/09/2018 08:00:00 +07:00

Là một trong những Chủ đầu tư được quan tâm nhất hiện nay, Danh Nam tiếp tục khiến thị trường bất động sản nghỉ dưỡng “dậy sóng” với dự án Best Western Premier Seahorse Cam Ranh, vậy đâu là lý do khiến Tập đoàn Danh Nam quyết định đầu tư xây dựng dự án này?

Thị trường du lịch mới nổi

Nhắc đến Khánh Hòa, người ta thường nói đến vịnh biển Nha Trang – một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới. Tuy nhiên, nhiều năm trở lại đây, Cam Ranh đã thu hút được lượng khách du lịch lớn, thổi làn gió mới vào ngành du lịch Khánh Hòa. Cùng với Nha Trang, Cam Ranh đã và đang đẩy mạnh thương hiệu du lịch Khánh Hòa trên bản đồ du lịch trong nước và quốc tế.

image001

Vẻ đẹp yên bình của Vịnh Cam Ranh 

Theo Sở Du lịch Khánh Hoà, 6 tháng đầu năm 2018, lượng khách lưu trú toàn tỉnh đạt 3,2 triệu lượt, tăng 23% so với cùng kỳ. Trong đó riêng du khách quốc tế là 1,5 triệu lượt, tăng trưởng gần 60% so với cùng kỳ. Hơn nữa tại đây còn có Cảng hàng không quốc tế, hệ thống đường bộ, đường sắt, đường biển phát triển sẽ là đòn bẩy giúp tăng lượng khách du lịch nước ngoài và tăng sức cạnh tranh của du lịch Cam Ranh.

Đón đầu sự phát triển của du lịch Cam Ranh, các chủ đầu tư đã xúc tiến nhiều dự án bất động sản nghỉ dưỡng tại đây. Theo Ban quản lý khu du lịch bán đảo Cam Ranh tính đến đầu năm 2018 có 45 dự án trên diện tích 1.681ha được cấp giấy chứng nhận đầu tư với tổng vốn đăng ký xấp xỉ 28.000 tỷ đồng; trong đó 31 dự án đã được cấp phép xây dựng và đang tiến hành thi công. Thực tế này cho thấy thị trường bất động sản nghỉ dưỡng tại Cam Ranh đang diễn ra mạnh mẽ, hứa hẹn trở thành thiên đường du lịch mới.

Khẳng định đẳng cấp quốc tế của du lịch Việt     

Du lịch Việt Nam đã có bước phát triển vượt bậc khi trở thành điểm đến quen thuộc của du khách quốc tế. Tuy nhiên, để tạo dấu ấn trên bản đồ thế giới, Việt Nam cần nhiều hơn nữa những khu nghỉ dưỡng cao cấp, xứng tầm quốc tế.

Hiểu được điều này, Tập đoàn Danh Nam đã đầu tư xây dựng Best Western Premier Seahorse Cam Ranh với thiết kế hiện đại, đẳng cấp, có tầm nhìn hướng ra biển giúp du khách tận hưởng thế giới xanh mát của đại dương. Ngoài ra, nội thất cao cấp cũng mang lại trải nghiệm xứng tầm cho du khách trong từng hoạt động tại Best Western Premier Seahorse Cam Ranh.

Best Western Premier Seahorse Cam Ranh sở hữu hệ thống tiện ích đồng bộ như các tiểu cảnh, đài phun nước, quán bar, trung tâm thế thao, spa,... tất cả giúp dự án trở thành nơi hoàn hảo để du khách thư giãn, vui chơi.

Đặc biệt, Tập đoàn Danh Nam đã hợp tác với Best Western Hotels & Resorts – một trong những Tập đoàn khách sạn hàng đầu thế giới để đảm nhiệm vai trò quản lý. Việc nhiều khu nghỉ dưỡng của Việt Nam hợp tác với các thương hiệu quản lý khách sạn trên thế giới không còn xa lạ nhưng số lượng chưa nhiều, do đó, bước đi này của Danh Nam cho thấy sự đầu tư nghiêm túc, đặc biệt là cái tâm hướng đến sự phát triển du lịch Việt Nam của chủ đầu tư.

image003

Phối cảnh dự án Best Western Premier Seahorse Cam Ranh 

Tạo kênh đầu tư tiềm năng cho nhà đầu tư

Không chỉ hướng đến việc xây dựng nên một khu nghỉ dưỡng cao cấp, tạo điểm sáng cho du lịch Cam Ranh, Tập đoàn Danh Nam còn mong muốn mang lại giá trị kép cho các nhà đầu tư.

Như đã nói, Khánh Hòa nói chung và Cam Ranh nói riêng sở hữu tiềm năng du lịch rất lớn với hàng triệu lượt khách du lịch ghé thăm quanh năm. Điều này đồng nghĩa với dịch vụ cư trú sẽ gia tăng, mang lại nguồn lợi nhuận bền vững cho các nhà đầu tư. Ngoài ra, những tiện ích nổi trội, đạt chuẩn quốc tế của dự án Best Western Premier Seahorse Cam Ranh sẽ là điểm nhấn thu hút khách du lịch đến vui chơi, nghỉ dưỡng tại đây.

image006 3

Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Tập đoàn Danh Nam và Best Western Premier 

Trong lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Công ty CP Đầu tư Du lịch Hồng Ngọc Việt (thành viên thuộc Tập đoàn Danh Nam) và Thương hiệu Best Western Premier – châu Á, ông Olivier Berrivin - Giám đốc điều hành các hoạt động quốc tế cho biết: “Ngành Du lịch Việt Nam đang trải qua sự tăng trưởng không thể tin được.

Với những bãi biển hoang sơ, cơ sở hạ tầng phát triển nhanh và các quy định về thị thực thoải mái TP Nha Trang và Khu du lịch Bắc Bán đảo Cam Ranh của tỉnh Khánh Hòa là một trong những địa phương đi đầu trong sự phát triển này.

Khu du lịch Bắc Bán đảo Cam Ranh bên cạnh TP Nha Trang là một trong những điểm đến nghỉ dưỡng đầy triển vọng được mong chờ nhất tại Việt Nam và ở châu Á trong tương lai gần và chúng tôi rất vui mừng khi được tham gia vào thị trường du lịch tiêu biểu này với một khu nghỉ dưỡng tuyệt vời như vậy”.

Hiện tại, Best Western Premier Seahorse Cam Ranh đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của giới đầu tư. Đây chính là cơ hội cho những nhà đầu tư thông thái chớp lấy cơ hội sở hữu nguồn lợi nhuận bền vững.

Quỳnh Chi
Bình luận
vtcnews.vn