Tại sao Pato chưa ra mắt Chelsea?

Thể thaoThứ Sáu, 29/01/2016 02:34:00 +07:00

Pato đã hoàn tất cuộc kiểm tra y tế tại Chelsea cách đây 2 ngày nhưng cho đến thời điểm hiện tại, Chú vịt vẫn chưa thể ra mắt đội bóng mới

(VTC News) - Pato đã hoàn tất cuộc kiểm tra y tế tại Chelsea cách đây 2 ngày nhưng cho đến thời điểm hiện tại, "Chú vịt" vẫn chưa thể ra mắt đội bóng mới.

Alexandre Pato đã đáp chuyến bay xuống London vào ngày 27/1. Tại Heathrow, "Chú vịt" cười rất tươi, thậm chí gọi The Blues là ngôi nhà mới của anh.
Pato vẫn chưa hoàn tất bản hợp đồng sang Chelsea
Pato vẫn chưa hoàn tất bản hợp đồng sang Chelsea 
Mặc dù vậy, thương vụ Pato sang Chelsea vẫn chưa thể hoàn tất. Trên trang chủ đội bóng thành London vẫn chưa công bố bản hợp đồng mới, dù tiền đạo người Brazil đã rất sẵn sàng.

Lý do của sự chậm trễ này, theo tờ Express, là do Chelsea và Corinthians vẫn chưa thống nhất được khoản phí cho mượn chân sút 26 tuổi.

Con số 7 triệu bảng được hầu hết các tờ báo Anh đăng tải là số tiền mà Chelsea sẽ bỏ ra để mua đứt Pato vào cuối mùa này. Còn hợp đồng cựu cầu thủ AC Milan sẽ ký trong tháng này chỉ là hợp đồng cho mượn có thời hạn 6 tháng.

Việc Chelsea chưa hoàn tất thương vụ Pato khiến Loic Remy vẫn ở yên Stamford Bridge, dù anh đang được Newcastle tích cực liên hệ. Ngoài ra, nhiều khả năng Pato sẽ không kịp hoàn tất thủ tục để ra mắt trong trận đấu với MK Dons ở vòng 4 FA Cup cuối tuần này.

Phan Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn