Tại sao Mourinho bị đuổi lên khán đài?

Thể thaoChủ Nhật, 25/10/2015 08:29:00 +07:00

Chelsea thua West Ham: Đầu hiệp 2, rất nhiều khán giả ngạc nhiên khi thấy Mourinho bị đuổi lên khán đài thay vì ngồi chỉ đạo tại cabin huấn luyện.

(VTC News)- Đầu hiệp 2, rất nhiều khán giả ngạc nhiên khi thấy Mourinho bị đuổi lên khán đài thay vì ngồi chỉ đạo tại cabin huấn luyện.

Lý do Mourinho bị đuổi được cánh truyền thông Anh đưa ra là HLV Chelsea tiếp tục có những lời lẽ phản ứng gay gắt với trọng tài Moss cuối hiệp 1 cũng như tìm cách xông vào phòng nghỉ của trọng tài để nói chuyện, điều hoàn toàn bị cấm.
Mourinho Bị đuổi
Matic nhận thẻ đỏ rời sân
Chắc chắn, trọng tài Moss sẽ có văn bản gửi lên FA để lý giải cho quyết định của mình và Mourinho khó lòng tránh khỏi án phạt tiền lẫn cấm chỉ đạo thêm một vài trận đấu nữa.

Cuối hiệp 1, Matic nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân, Mourinho đã phản ứng bằng một nụ cười mỉa mai. Trọng tài chính nhận được thông báo từ trọng tài bàn nhưng chỉ quyết định đuổi trợ lý Silvino Lauro. Cho tới khi có những lời qua tiếng lại ở giờ nghỉ giải lao, Mourinho mới phải chứng kiến Chelsea thua cuộc từ khán đài.
Mourinho Bị đuổi
 Mourinho bị đuổi lên khán đài
Mourinho cô đơn trên khán đài
 Mourinho cô đơn
Hình ảnh Mourinho lẻ loi giữa các CĐV đội khách đang ăn mừng sung sướng trở thành đề tài được bàn luận xôn xao và được lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội đêm qua, rạng sáng nay. Hiện phía Chelsea chưa đưa ra bất kỳ bình luận nào. Mourinho cũng bỏ tham dự buổi họp báo sau trận. Thua 1-2 trước West ham là lần thứ 5 ở mùa giải này, Chelsea nếm mùi cay đắng. Hiện Chelsea xếp thứ 15 trên bảng xếp hạng với chỉ vỏn vẹn 11 điểm, coi như hết hi vọng vô địch.

Dù chủ tịch Abramvich lên tiếng khẳng định đảm bảo tương lai cho Mourinho song nếu tình hình tồi tệ thế này, ông chủ người Nga sẽ lại cắn răng đền bù để Mourinho ra đi.
Clip: Mourinho phản ứng lạ sau khi Matic bị thẻ đỏ

Nhạc Dương
Bình luận
vtcnews.vn