Tái phát chấn thương, Welbeck nín thở chờ vé Euro

Bóng đá AnhThứ Hai, 09/05/2016 07:55:00 +07:00

(VTC News) – Danny Welbeck đã tái phát chấn thương trong trận đấu với Manchester City tối qua.

(VTC News) – Danny Welbeck đã tái phát chấn thương trong trận đấu với Manchester City tối qua.

Trong cuộc đối đầu với Manchester City trên sân Etihad, tiền đạo của Arsenal phải rời sân ngay khi hiệp một mới trôi qua được hơn nửa thời gian. Welbeck bị đau sau một nỗ lực truy cản người đồng đội cũ Bacary Sagna bên cánh trái.

Những dấu hiệu ban đầu cho thấy đây rất có thể là tổn thương sụn đầu gối, được cho là tái phát từ vết thương cũ của tiền đạo người Anh. Trước đó, chân sút 25 tuổi đã phải ngồi ngoài hơn nửa năm sau ca phẫu thuật để điều trị chấn thương tương tự.
Welbeck sớm phải rời sân do tái phát chấn thương đầu gối
Welbeck sớm phải rời sân do tái phát chấn thương đầu gối 
Với việc gặp phải chấn thương trong những ngày cuối của mùa giải, Welbeck đang đối mặt với nguy cơ lỡ hẹn với Euro 2016, giải đấu chỉ còn một tháng nữa sẽ khởi tranh. 

“Tôi hi vọng là không quá tệ. Chúng tôi sẽ phải đợi kết quả chụp cắt lớp”, HLV Arsene Wenger cho biết. “Tin xấu nhất có thể là cậu ấy sẽ không đá được ở Euro, nhưng tôi chưa biết được. Tôi là một người lạc quan. Hãy đợi kết quả chẩn đoán.” 

Một cầu thủ khác của Arsenal cũng vừa gặp chấn thương là Mesut Ozil. Tiền vệ người Đức đã không có tên trong đội hình Pháo thủ trong trận đấu tối qua do gặp vấn đề ở hông. Tuy nhiên theo một số nguồn tin, Ozil chỉ bị đau nhẹ và có thể tập luyện bình thường sau vài ngày nghỉ ngơi.
Video bàn thắng Man City 2-2 Arsenal

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn