Tải nhạc hay, trúng ngay Apple sành điệu cùng Vinaphone

Khoa học - Công nghệThứ Sáu, 17/06/2011 02:49:00 +07:00

(VTC News) - Sau thời gian nâng cấp và mở rộng hệ thống VinaPhone chính thức triển khai chương trình khuyến mại đặc biệt "Tải nhạc hay, trúng Apple sành điệu".

(VTC News) - Sau thời gian nâng cấp và mở rộng hệ thống, hôm nay nhằm tri ân, khuyến khích khách hàng sử dụng dịch vụ, VinaPhone chính thức triển khai chương trình khuyến mại đặc biệt “Tải nhạc chờ hay, trúng ngay bộ sưu tập Apple sành điệu” dành cho tất cả các thuê bao sử dụng dịch vụ Ringtunes của VinaPhone.

Theo đó các khách hàng sẽ có cơ hội trúng cả bộ sưu tập các sản phẩm công nghệ cao của Apple, bao gồm: Iphone 4 trắng, Ipad 2 và bộ iPod Touch sành điệu.

RingTunes là dịch vụ giá trị gia tăng cho phép các thuê bao di động của mạng VinaPhone có thể lựa chọn bài hát hay những hiệu ứng âm thanh ưa thích thay cho tín hiệu chờ thông thoại của tổng đài. Người gọi đến sẽ được nghe những bài hát hay các hiệu ứng âm thanh vui nhộn do chính các thuê bao lựa chọn thay vì phải nghe tín hiệu chờ thông thoại “tút...tút...” đơn điệu.


 

Ngay từ khi ra đời, ringtunes đã thu hút được hàng triệu thuê bao tham gia tải và sử dụng dịch vụ. Sau thời gian nâng cấp và mở rộng dung lượng hệ thống lên tới hơn 10 triệu thuê bao, nhằm tri ân và khuyến khích khách hàng, chương trình“Tải nhạc chờ hay, trúng ngay bộ sưu tập Apple sành điệu” là chương trình siêu khuyến mại VinaPhone dành tặng khách hàng không chỉ nhằm tri ân các khách hàng đã sử dụng dịch vụ nhạc chờ ringtune của VinaPhone trong suốt thời gian qua mà còn là hình thức khuyến khích các khách hàng mới sử dụng dịch vụ. Chương trình sẽ kéo dài từ 15/06/2011 đến hết ngày 15/07/2011. Các thuê bao đăng ký dịch vụ Ringtunes hoặc thực hiện tải nhạc chờ Ringtunes trong thời gian khuyến mại sẽ có cơ hội trúng thưởng bộ sưu tập sản phẩm Apple sành điệu, bao gồm:

- 1 Giải nhất: 1 iPhone 4 trắng 32GB: trị giá 15.300.000 đồng

- 1 Giải nhì: 1 iPad 2 16GB WIFI sành điệu: trị giá 13.000.000 đồng

- 5 Giải ba: Mỗi giải 1 bộ iPod Touch 8GB (Gen 4) trị giá 5.000.000 đồng.

Mỗi khách hàng khi thực hiện tải 1 bài hát nhạc chờ trong khoảng thời gian khuyến mại sẽ nhận được 1 mã số dự thưởng. Đối với các thuê bao đăng ký mới dịch vụ trong khoảng thời gian khuyến mại sẽ nhận được 3 mã số dự thưởng.

Chương trình không giới hạn số lần tải nhạc chờ của 1 thuê bao, 1 thuê bao có thể có nhiều mã số để tham gia dự thưởng. Càng tải nhiều bài hát, thuê bao càng có nhiều cơ hội trúng thưởng trong phần quay số may mắn. Mỗi mã dự thưởng sẽ tương ứng với 1 giải

Để đăng ký sử dụng dịch vụ, khách hàng soạn tin theo cú pháp Ringtunes hoặc DK gửi 9194. Với những khách hàng đã đăng ký sử dụng dịch vụ và muốn tải bản nhạc khác, soạn tin nhắn theo cú pháp Tune_MãBàiHát gửi 9194 để có những bản nhạc chờ theo mong muốn.

Hoặc khách hàng cũng có thể truy cập website http://ringtunes.vinaphone.com.vn/ để xem mã số bài hát và tải những bản nhạc chờ hay nhất, ý nghĩa nhất. Hiện tại trên website này của VinaPhone đã cạp nhật hàng ngàn bài hát với các thể loại khác nhau phù hợp với nhu cầu và sở thích của từng khách hàng.

P.V
Bình luận
vtcnews.vn