Tài năng nhí được Thanh Bùi phấn khích ví như huyền thoại guitar thế giới

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 18/09/2017 07:14:00 +07:00

Hoàng Bảo được giám khảo Thanh Bùi ví như huyền thoại guitar thế giới Carlos Santana.

Video: Tiết mục của Hoàng Bảo khiến Thanh Bùi phấn khích

 

Trình diễn Bamboléo với thể loại flamenco - một tác phẩm nổi tiếng của nhóm nhạc guitar du mục The Gypsy King, Hoàng Bảo đã mang đến những giai điệu vui tươi cho khán giả và khiến Thanh Bùi phấn khích trong tập 7 Thần đồng âm nhạc – Wonderkids vừa lên sóng.

Hoang Bao 1_BGK 3

Hoàng Bảo.

Tự tin lắc lư theo điệu nhạc, thu hút người xem hòa vào tiếng đàn và không khí sôi nổi do mình tạo ra, Hoàng Bảo gần như làm chủ được toàn bộ “bữa tiệc âm nhạc” mang tên Bamboléo. Cả hai giám khảo Thanh Bùi và Tuyết Minh đều phải đứng dậy chúc mừng ngay khi “hoàng tử guitar” kết thúc giai điệu rộn rã.

Hoang Bao 2_BGK 3

 

BGK 28 3

 

Vị nhạc sĩ gắn với phong cách trình diễn ôm đàn guitar Trần Tiến khẳng định đây là một tiết mục rất thành công bởi đánh guitar điệu flamenco trong tư thế đứng rất khó, trong khi cậu bé còn nhịp chân và làm nhiều điều khác.

Trong khi đó, quá hứng thú và yêu thích phần trình diễn này, giám khảo Thanh Bùi không ngần ngại gọi “hoàng tử guitar” là Hoàng Bảo Santana theo tên của huyền thoại guitar nổi tiếng thế giới Carlos Santana.

BGK 11 3

 

Hoang Bao Wonderkids cua tuan 1_BGK 3

Với phong thái trình diễn tự tin cùng màn “đối đáp âm nhạc” tự nhiên, “hoàng tử guitar” đã chinh phục ban giám khảo với ba điểm 10 tuyệt đối, chiến thắng giải thí sinh xuất sắc nhất tuần.

Tiếp tục có mặt và chinh phục thử thách, “tiểu thư dương cầm” Lan Anh lại gây sốt khi chỉ với một tay, cô bé cùng lúc chơi piano và keyboard (nhạc cụ điện tử). Khác hẳn với ngoại hình “tiểu thư” trong những đêm thi trước, lần này Lan Anh xuất hiện trên sân khấu với phong cách DJ đầy cá tính và thể hiện Bad – ca khúc nổi tiếng của Michael Jackson.

Lan Anh 1 3

Hình ảnh tay trái thoăn thoắt vừa đánh đàn thay tay phải, vừa giữ nhịp cho bên trái, rồi lại chuyển sang đánh keyboard của Lan Anh khiến ban giám khảo và khán giả ngạc nhiên, cảm phục vì sự dũng cảm của cô bé.

Dang Duy 3 3

Đăng Duy mở màn đầy “máu lửa” với nhạc phẩm “Beethoven Virus”.

Van Anh 1 3

Vân Anh duyên dáng và đầy kiêu hãnh trong vai Thiên nga đen (tác phẩm “Swan Lake - Hồ Thiên Nga”) đã thu hút khán giả ngay khi vừa bước ra sân khấu.

Vu An 1_BGK 3

"Symphony No. 5" (Bản giao hưởng số 5) của Beethoven - một biểu tượng của âm nhạc cổ điển – được Vũ An lần đầu kết hợp trình diễn cùng âm nhạc điện tử.

Dan Vy 2 3

Dù sốt cao ngay đêm thi, “công chúa sơn ca” Đan Vy vẫn cất cao tiếng hát với “Stranger in paradise” – tác phẩm có sự kết hợp độc đáo giữa opera và dance.

DJ Hoang Anh 1 3

 DJ Hoàng Anh.

NHP_2787 3

Bên cạnh tiết mục của các thí sinh, giám khảo Thanh Bùi, DJ Hoàng Anh và nghệ sĩ beatbox Mr.T còn gửi tặng khán giả tiết mục đặc biệt "Mirror mirror" được trình diễn theo phong cách cổ điển kết hợp nhạc EDM.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn