Tai nạn xe buýt thảm khốc ở Triều Tiên, nhiều hành khách Trung Quốc thiệt mạng

Thế giớiThứ Hai, 23/04/2018 15:14:00 +07:00

Bộ Ngoại giao Trung Quốc cho biết hàng loạt du khách nước này bị thiệt mạng trong vụ tai nạn thảm khốc xảy ra ở tỉnh Hwanghae Bắc, Triều Tiên .

Bộ Ngoại giao Trung Quốc cho biết những thông tin liên quan đang được xác nhận, tuy nhiên chưa tiết lộ số người chết và bị thương chính xác. Vụ tai nạn xảy ra vào đêm 22, rạng sáng 23/4.

Trước đó, cơ quan thông tấn trung ương Trung Quốc CGTN đăng trên Twitter một xe buýt du lịch lao khỏi cầu khiến 30 người chết, dù vậy sau đó dòng trạng thái này bị xóa.

Thay vào đó video do CGTN đăng tải cho thấy hình ảnh chiếc xe buýt màu xanh bị lật trong mưa đêm, cùng với ít nhất một người đang được điều trị trong bệnh viện.

tai-nan-trung-quoc

 Xe buýt gặp tai nạn tại Triều Tiên khiến nhiều du khách Trung Quốc thiệt mạng. (Ảnh chụp màn hình)

Trong khi đó, các nguồn tin nói với NK News hơn 30 người thiệt mạng trong vụ tai nạn xe du lịch tại Triều Tiên. Các nạn nhân được cho là nhóm du khách của công ty du lịch ở Bắc Kinh, đang trên đường từ thành phố Kaesong về Bình Nhưỡng.

Đoạn đường xảy ra tai nạn được cho là đang trong thời gian sửa chữa, thời tiết gió và mưa lớn cũng có thể góp phần gây ra sự cố. Trong một tuyên bố khác, Bộ Y tế Trung Quốc cho biết cử đội chuyên gia cùng với các thiết bị và thuốc đến Triều Tiên để điều trị cho những người còn sống.

Video: Hiện trường tai nạn liên hoàn làm 6 người nhập viện ở Hà Nội

Phương Anh
Bình luận
vtcnews.vn