Tai nạn mắm tôm hay màn kịch của SHB.Đà Nẵng?

Thể thaoThứ Bảy, 14/04/2012 05:09:00 +07:00

(VTC News)- Đang có rất nhiều nghi vấn được đặt ra xung quanh vụ ngộ độc thực phẩm hi hữu của 11 cầu thủ SHB.Đà Nẵng.

(VTC News)- Đang có rất nhiều nghi vấn được đặt ra xung quanh vụ ngộ độc thực phẩm hi hữu của 11 cầu thủ SHB.Đà Nẵng.

Sáng nay, VPF và đại diện 2 đội bóng đã nhất trí hoãn vô thời hạn cuộc so tài giữa SLNA và SHB Đà Nẵng. Lí do thì đã rõ. Phương án giải quyết số vé đã bán ra hay tới bao giờ đôi bên tái đấu tạm thời hạ hồi phân giải.

Câu hỏi được người hâm mộ đặt ra lúc này là liệu đây có phải là "âm mưu" đã được tính toán từ trước và nếu nghi vấn đó là sự thật thì tại sao SHB. Đà Nẵng- với sức mạnh của đội đang tạm chiếm ngôi vị số 1 V-League- lại không dám quyết đấu công bằng với đội bóng xứ Nghệ?


Nội tình ra sao chỉ có thầy trò Lê Huỳnh Đức là hiểu nhất

Được biết, ngay sau khi ông Trương Hàn Tùng (GS trận đấu) đọc biên bản hoãn trận đấu SLNA -  SHB ĐN vào 10h sáng nay thì đến quá 11h 30 phút, toàn bộ cầu thủ SHB ĐN đã làm thủ tục xuất viện và hội quân tại khách sạn Giao Tế thành phố Vinh nghỉ ngơi.

Như vậy, tính ra các cầu thủ SHB. Đà Nẵng ủ bệnh mất 2 ngày (từ trưa 11/4) nhưng rất tình cờ là chỉ chưa đầy 2 tiếng sau quyết định của ban tổ chức, toàn đội đã nhanh chóng rời bệnh viện, không cần thêm bất cứ sự chăm sóc y tế nào từ đội ngũ y bác sĩ?

Thêm một tình tiết khó hiểu nữa: nếu trừ khẩu phần ăn dành riêng cho ngoại binh, các cầu thủ nội và ban huấn luyện đều chọn suất ăn như nhau thì chẳng lẽ HLV Lê Huỳnh Đức cùng các cộng sự trong ban huấn luyện có sức đề kháng đặc biệt nên dễ dàng thoát khỏi "lưỡi hái có mùi mắm tôm"?

BS Đậu Công Hiếu, khoa điều trị nội 1, BV đa khoa Cửa Đông, người trực tiếp điều trị cho các cầu thủ thì khẳng định: "11 cầu thủ đội bóng SHB Đà Nẵng đã dần hồi phục sức khỏe. Với thể lực trên, các cầu thủ vẫn có thể thi đấu trong trận gặp đội chủ nhà SLNA vào chiều ngày 14/4".

Thế nên có người mới nói những tuyên bố kiểu : không thi đấu khi cầu thủ không muốn, ai chịu trách nhiệm nếu sự cố xấu xảy ra? hay như lời HLV Lê Huỳnh Đức "người ta ép thì phải ra sân thôi" chỉ là những tình tiết lèo lái khéo léo cho câu chuyện đen đủi đúng kiểu thứ 6 ngày 13 mà SHB. Đà Nẵng là tác giả kịch bản kiêm diễn viên kì tài.

N.D
 

Bình luận
vtcnews.vn