Tai nạn liên hoàn trên cao tốc Long Thành: Thông tin mới nhất

Thời sựThứ Tư, 04/01/2017 17:30:00 +07:00

Đã có 1 người chết và 17 người bị thương sau tai nạn kinh hoàng giữa xe container và 2 ô tô khách trên cao tốc Long Thành- Dầu Dây vào rạng sáng 4/1.

Theo thông tin từ khoa Cấp cứu Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM), trong vòng chưa đầy 2 tiếng đồng hồ, từ 5h50 đến 7h30 ngày 4/1, bệnh viện đã tiếp nhận 10 nạn nhân trong vụ tai nạn trên cao tốc Long Thành - Dầu Giây.

Được biết, đây là 10 nạn nhân được chuyển lên từ Bệnh viện đa khoa Long Thành (Đồng Nai). Trong đó, nạn nhân Nguyễn Văn Nô, 30 tuổi (ngụ TP.Quy Nhơn, Bình Định) đã tử vong khi được chuyển đến Bệnh viện Chợ Rẫy.

Riêng tài xế Cao Đình Tân, 44 tuổi (lái xe giường nằm Ngọc Thương,) bị đa chấn thương, đang trong tình trạng nguy kịch.

unnamed_1

 Hiện trường vụ tai nạn. (Ảnh: VECE)

Theo các nạn nhân, xe khách giường nằm Ngọc Thương xuất phát từ TP.Quy Nhơn lúc 18h30 ngày 3/1. Khi đến đoạn đường trên thì va chạm với xe container.

Chiếc xe khách phía sau không kịp xử lý đã tông thẳng vào xe Ngọc Thương. Cả 3 xe dính chùm trên cao tốc.

Trước đó, khoảng 5h ngày 4/1, tại đoạn cầu vượt Long Thành, cú va chạm mạnh giữa 3 xe gồm xe container và 2 xe khách 52 chỗ tỉnh Bình Định, chạy cùng chiều trên cao tốc Long Thành- Dầu Dây, theo hướng Đồng Nai - TP.HCM đã khiến xe khách lật ngửa, nhiều hành khách bị thương nặng.

Cú va chạm khiến xe khách lật ngửa, 18 người trên xe bị thương. Trong đó, 5 người bị thương nặng. Các nạn nhân lần lượt được chuyển đến Bệnh viện đa khoa huyện Long Thành (Đồng Nai) cấp cứu.

Hiện, lực lượng chức năng đang tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân và thống kê con số thiệt hại về tài sản, tìm danh sách những người bị nạn để có thông báo cụ thể.

Video: Xe máy húc công nông, một người chết thảm

Thy Huệ
Bình luận
vtcnews.vn