Tai nạn liên hoàn ở Hà Nội: Người phụ nữ thiệt mạng khi đi mua cơm cho người thân

Thời sựThứ Hai, 16/04/2018 06:56:00 +07:00

Người phụ nữ quê Hải Dương ra cổng Bệnh viện Bạch Mai (Hà Nội) để mua cơm cho mẹ và em đang khám bệnh thì bị xe ô tô tông trúng dẫn đến thiệt mạng.

Liên quan đến vụ hàng loạt xe tông liên hoàn ở Hà Nội, nhiều người bị thương, tối 15/4, đại diện Bệnh viện Bạch Mai thông tin, bệnh viện tiếp nhận 6 nạn nhân trong vụ tai nạn.

Tuy nhiên, dù được các bác sĩ tận tình cứu chữa nhưng một nạn nhân đã không qua khỏi do vết thương quá nặng. Hiện 5 nạn nhân còn lại vẫn đang được điều trị.

Được biết, nạn nhân thiệt mạng là một phụ nữ quê ở Hải Dương. Sáng 15/4, chị này đưa mẹ và em đến Bệnh viện Bạch Mai khám bệnh. Vào thời điểm xảy ra vụ tai nạn, người phụ nữ này ra cổng bệnh viện để mua cơm cho mẹ và em thì bị chiếc xe ô tô tông trúng.

Video: Hiện trường tai nạn liên hoàn làm 6 người nhập viện ở Hà Nội

Trước đó, trưa 15/4, người dân ven đường Phương Mai (quận Đống Đa, Hà Nội) chứng kiến vụ va chạm liên hoàn giữa nhiều phương tiện, trước cổng bệnh viện Bạch Mai.

Anh Thái (người chứng kiến) cho biết, lúc đó, một xe máy tìm cách vượt lên ô tô Vios. Do đường trơn nên xe máy này bị ngã ra đường.

Cùng lúc đó, 2 xe máy và 2 ô tô khác đang di chuyển cùng chiều phía sau do không phanh kịp nên gây ra va chạm liên hoàn.

Theo lời nhân chứng, tại hiện trường, 2 ô tô gặp nạn đều bung túi khí. 3 xe máy khác hư hỏng, đổ xuống đường. Khi tai nạn xảy ra, người dân đã đưa một số người đi xe máy vào Bệnh viện Bạch Mai cấp cứu.

Lãnh đạo Công an phường Phương Mai cho hay, sau khi nhận tin báo sự cố, lực lượng chức năng cùng Công an quận Đống Đa phong tỏa hiện trường, tìm nhân chứng vụ việc để ghi lời khai.

Chỉ huy Đội Cảnh sát Giao thông - Trật tự Công an quận Đống Đa cho biết, đơn vị cùng lực lượng điều tra đang tìm hiểu nguyên nhân tai nạn liên hoàn, chưa có thống kê về số người bị thương.

Tùng Lâm
Bình luận
vtcnews.vn