Tai nạn liên hoàn, 11 người thương vong

Thời sựThứ Bảy, 02/06/2012 09:37:00 +07:00

(VTC News) - Sau cú đâm liên hoàn giữa 2 xe tải và một xe khách, 1 người chết tại chỗ và 1 người chết khi được chuyển đến bệnh viện.

(VTC News) - Sau cú đâm liên hoàn giữa 2 xe tải và một xe khách, 1 người chết tại chỗ và 1 người chết khi được chuyển đến bệnh viện.

Khoảng 7 giờ 10 phút ngày hôm nay (2/6), tại Km420 trên QL1A, đoạn đi qua địa phận Thị trấn Hoàng Mai (huyện Quỳnh Lưu - Nghệ An) đã xảy ra một vụ tai nạn liên hoàn giữa 2 xe tải và một xe khách. Hậu quả làm 2 người chết, 9 người bị thương.

Hiện trường xảy ra vụ tai nạn 

Hai nạn nhân tử vong là tài xế của xe khách và một tài xế xe tải. Trong số 9 người bị thương có 3 nạn nhân được chuyển ra Hà Nội cấp cứu. Hiện danh tính nạn nhân tử vong và bị thương đang được cơ quan điều tra xác định chính xác.


Thông tin ban đầu cho biết, xe tải mang BKS 29C-010.33 lưu thông hướng Hà Nội - TP.HCM. Khi đến địa điểm trên thì xảy ra vụ tai nạn đối đầu với xe khách mang BKS 29B - 00476. Cùng lúc này, một xe tải khác mang BKS 29L-2285 lưu thông cùng chiều với xe tải 29C-010.33 lao chầm đến, tông vào cả hai xe bị nạn.


Khi tai nạn xảy ra, trời mưa lớn và mặt đường quốc lộ rất trơn. Đến 9 giờ sáng cùng ngày, trời vẫn đang đổ mưa rất lớn khiến công tác cứu hộ gặp nhiều khó khăn khiến các phương tiện khi đi qua đây bị ách tắc.


QL1A ách tắc kéo dài
Đến 11 giờ cùng ngày, trao đổi với phóng viên VTC News, ông Lê Sỹ Quang - Đội trưởng Đội CSGT huyện Quỳnh Lưu cho biết: "Hôm nay là ngày thi tốt nghiệp THPT nên đội phải cắt cử cán bộ đến các điểm nóng hỗ trợ. Về vụ tai nạn, ngay sau khi nhận được tin báo đã cử anh em đến hiện trường giải quyết. Trước mắt tập trung đưa nạn nhân đi cấp cứu và giải tỏa ách tắc giao thông. Còn về danh tính nạn nhân và sai đúng sẽ điều tra, tìm hiểu sau".

Theo quan sát của phóng viên, phần đầu xe khách nằm ở bên trái đường, phần thân nằm chấn ngang đường QL1A khiến các phương tiện không thể di chuyển qua. Bên cạnh đó, trời vẫn đang đổ mưa rất to.

Dưới đây là một số hình ảnh về vụ tai nạn:

Hồng Thắng - Thanh Yên

Bình luận
vtcnews.vn