Hai xe máy đối đầu, người đàn ông mặc sắc phục công an tử vong tại chỗ

Thời sựChủ Nhật, 23/07/2017 16:36:00 +07:00

Hai xe máy đang lưu thông ngược chiều trên quốc lộ 46 (Nghệ An) thì bất ngờ xảy ra va chạm với nhau, cú va chạm mạnh khiến người đàn ông mặc sắc phục công an tử vong tại chỗ.

Khoảng 12h ngày 23/7, trên quốc lộ 46, đoạn qua xã Kim Liên, huyện Nam Đàn (Nghệ An), một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng đã xảy ra khiến một người đàn ông mặc sắc phục công an tử vong tại chỗ.

Theo một số người dân chứng kiến vụ việc, vào thời điểm trên, ông Nguyễn Văn Minh, SN 1973 (ngụ xã Hùng Tiến, huyện Nam Đàn), điều khiển xe máy Dream (chưa rõ BKS) lưu thông trên quốc lộ 46.

Đang lưu thông thì bất ngờ xảy ra va chạm với xe máy mang BKS 37E1 - 373.62 (chưa rõ danh tính người điều khiển) đang lưu thông ngược chiều. Cú va chạm mạnh khiến ông Minh tử vong tại chỗ.

cong-an-tu-vong_DAVT

 Hiện trường vụ tai nạn. (Ảnh Pháp luật TP.HCM)

Được biết, ông Minh là lao động tự do. Khi xảy ra tai nạn, ông Minh đang mặc sắc phục công an. Nguyên nhân xảy ra vụ tai nạn có thể do trời mưa, đường trơn trượt.

Đội trưởng Đội CSGT huyện Nam Đàn cho biết, ông Minh không phải là cán bộ trong ngành công an, bộ sắc phục công an cũ này có thể do người khác cho ông Minh mượn. 

Hiện, vụ việc đang được lực lượng chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Video: Tài xế mặc sắc phục công an tông hàng loạt xe máy trong đêm ở Sài Gòn

Nhật Linh
Bình luận
vtcnews.vn