Tai nạn 6 người chết ở Tây Ninh: Cú va chạm rung chuyển nhà dân bên đường

Thời sựThứ Hai, 02/10/2017 15:35:00 +07:00

“Tôi nghe tiếng động lớn rung chuyển cả ngôi nhà nên chạy ra thì thấy nhiều người chết và bị thương nằm la liệt”, người chứng kiến vụ tai nạn thảm khốc khiến 6 người chết ở Tây Ninh kể lại.

Liên quan đến vụ tai nạn thảm khốc ở Tây Ninh, sáng 2/10, trả lời PV VTC News, ông Dương Minh Đức - Phó Công an huyện Dương Minh Châu cho biết, đã có 6 người chết tại chỗ và 10 người bị thương trong vụ tai nạn.

Những nạn nhân bị thương đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Tây Ninh, còn thi thể các nạn nhân tử vong được đưa về trạm y tế xã Truông Mít (huyện Dương Minh Châu, Tây Ninh) để chờ người thân đến nhận.

11222222

 Hiện trường vụ tai nạn thảm khốc ở Tây Ninh khiến 6 người chết. 

Nguyên nhân ban đầu được xác định là do tài xế xe khách 16 chỗ ngủ gật, chạy lấn làn, đâm trực diện vào ô tô khách giường nằm.

Sáng cùng ngày, PV VTC News đã có mặt tại tuyến đường 784, đoạn qua ấp Thuận Hòa (xã Truông Mít, huyện Dương Minh Châu, Tây Ninh) - nơi xảy ra vụ tai nạn để ghi nhận sự việc.

Chị Nguyễn Thị Út (chủ quán cà phê sát hiện trường) cho biết: “Tôi đang ngủ thì nghe tiếng động lớn phát ra làm rung chuyển nhà, tưởng đâu là động đất. Khi chạy ra tôi thấy hiện trường 2 xe khách đâm nhau, trong đó xe khách nhỏ nát bét hoàn toàn, còn xe khách lớn biến dạng phần đầu.

Nhiều người chết, bị thương nằm la liệt kêu cứu được người đi đường hỗ trợ, gọi xe cấp cứu. Lúc đó, chân tay tôi rụng rời không dám lại hiện trường để giúp đỡ các nạn nhân”. 

IMG_1924

Chị Nguyễn Thị Út (chủ quán cà phê sát hiện trường) kể lại vụ tai nạn thảm khốc.

Cũng là người chứng kiến vụ tai nạn, anh Thọ (ngụ ấp Thuận Hòa, xã Truông Mít, huyện Dương Minh Châu, Tây Ninh) cho biết, đây là lần đầu tiên anh chứng kiến vụ tai nạn thảm khốc khiến nhiều người chết như vậy và không dám lại hỗ trợ vì sợ.

“Khi thấy mọi người hô nhau có tai nạn, tôi chạy ra thì thấy 2 chiếc xe khách biến dạng dính chặt nhau. Lúc này, tôi chỉ biết gọi điện xe cấp cứu đến chứ không dám lại hiện trường vì quá sợ hãi. Có 6 người chết và rất nhiều người bị thương. Đến 10h cùng ngày, hiện trường đã được xử lý xong, các nạn nhân bị thương được đi cấp cứu, còn người chết được đưa về trạm y tế”, anh Thọ cho hay.

DSC_2133 3

 Rất đông người dân có mặt tại trạm y tế xã Truông Mít để nhận lại thi thể nạn nhân.

Trước đó như VTC News đã đưa tin, khoảng 4h ngày 2/10, trên đường 784, đoạn qua ấp Thuận Hòa (xã Truông Mít, huyện Dương Minh Châu, Tây Ninh), một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa 2 xe khách đã xảy ra khiến 6 người chết.

Thời điểm trên, xe khách 16 chỗ mang BKS 67B -004.57 do tài xế Nguyễn Văn Hồ (28 tuổi, trú tại xã An Thạnh, huyện An Phú, tỉnh An Giang) cầm lái chạy hướng từ TP.HCM về TP Tây Ninh. Khi đến đoạn đường trên, xe ô tô 16 chỗ chạy lấn làn, đâm trực diện vào xe khách của nhà xe Cẩm Lệ mang BKS 70B-015.23 do tài xế Lê Xuân Vinh (44 tuổi, trú huyện Thanh Bình, tỉnh Đồng Tháp) điều khiển.

Cú tông trực diện khiến cả 2 xe bị hư hỏng nặng, 6 người chết tại chỗ, 8 người khác bị thương được đưa đến Bệnh viện Đa khoa Tây Ninh cấp cứu.

DSC_2141 4

 Chị Lương Thị Sang đau đớn trước sự ra đi của cha chồng, còn mẹ đang điều trị tại bệnh viện.

Sau khi tai nạn xảy ra, Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Văn Tân, Trưởng Ban An toàn giao thông tỉnh cùng các Phó Ban An toàn giao thông tỉnh, Bí thư Huyện ủy Dương Minh Châu Nguyễn Thị Xuân Hương và lãnh đạo huyện Dương Minh Châu đã có mặt tại hiện trường, chỉ đạo công tác cứu hộ, xử lý vụ tai nạn.

Bước đầu, UBND tỉnh hỗ trợ gia đình mỗi nạn nhân tử vong 5 triệu đồng, nạn nhân bị thương 3 triệu đồng/người. Huyện Dương Minh Châu cũng hỗ trợ gia đình các nạn nhân tử vong và bị thương 2 triệu đồng/trường hợp.

Video: Toàn cảnh vụ tai nạn thảm khốc khiến 11 người chết ở Gia Lai

 

Quang Hải
Bình luận
vtcnews.vn