Tài khoản bị phong tỏa, OceanGroup lên tiếng trấn an

Kinh tếThứ Sáu, 09/01/2015 11:25:00 +07:00

OceanGroup đã lên tiếng trấn an dư luận sau khi tài khoản của DN tại OceanBank bị phong tỏa.

(VTC News) – Tài khoản của OceanGroup tại OceanBank bị phong tỏa khiến không ít đối tác lo lắng hoạt động của OceanGroup bị ảnh hưởng.

Ngày 5/1/2015, OceanGroup nhận được Công văn số 02/2015/CV-TGĐ của OceanBank về việc tạm thời phong tỏa tài khoản của OceanGroup tại OceanBank. Thông tin này khiến không ít đối tác lo lắng hoạt động của OceanGroup bị ảnh hưởng.

OceanGroup đã lên tiếng trấn an dư luận. Đại diện OceanGroup khẳng định việc tạm thời phong tỏa tài khoản OceanGroup tại OceanBank nhằm phục vụ công tác điều tra vụ án Vi phạm các quy định về cho vay trong hoạt động của các tổ chức tín dụng xảy ra tại OceanBank theo quyết định khởi tố vụ án hình sự số 116/C46 – P11 ngày 21/10/2014.

Theo đại diện OceanGroup, mọi hoạt động, giao dịch của OceanGroup vẫn được diễn ra bình thường và trong tầm kiểm soát của Công ty.

“Các tài khoản của OceanGroup mở tại các ngân hàng, tổ chức tín dụng khác vẫn đang hoạt động bình thường để phục vụ cho các giao dịch, hoạt động của OceanGroup trong thời gian tới” – Đại diện OceanGroup cho biết thêm.

Hiện tại, OceanGroup đang làm việc với OceanBank và các cơ quan hữu quan để làm rõ về yêu cầu phong tỏa này và sẽ có thông báo sớm nhất.

Thanh Hà

Bình luận
vtcnews.vn