Taeyang (Big Bang) quỳ gối chia tay fan, lên đường nhập ngũ

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 12/03/2018 15:13:00 +07:00

Taeyang (Big Bang) quỳ gối tri ân fan trước khi tạm dừng sự nghiệp để hoàn thành nghĩa vụ với quốc gia.

Sau G-Dragon, Taeyang là thành viên tiếp theo của Big Bang lên đường nhập ngũ. Thành viên nhóm Big Bang chính thức tham gia khóa huấn luyện cơ bản tại Sư đoàn Bộ binh 6 đóng ở huyện Chaerwon, tỉnh Gangwon (Hàn Quốc) vào 12/3.

Theo tờ Naver, vợ của Taeyang là nữ diễn viên Min Hyo Rin cùng chồng đến trung tâm huấn luyện. Từ sáng sớm, hàng trăm fan đã xếp hàng và mang theo các banner để ủng hộ Taeyang.

Taeyang (Big Bang) quy goi chia tay fan, len duong nhap ngu hinh anh 1

 Taeyang quỳ gối chào người hâm mộ.

Đáp lại tình cảm của người hâm mộ, nam ca sĩ liên tục vẫy tay và chào fan đến tiễn mình bằng nhiều thứ tiếng. Thậm chí, anh còn quỳ gối tri ân fan trước khi tạm dừng sự nghiệp để hoàn thành nghĩa vụ với quốc gia.

Trong nhóm Big Bang, anh cả T.O.P là người đầu tiên nhập ngũ. Tiếp đó, trưởng nhóm G-Dragon cũng lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự vào cuối tháng 2 vừa qua.

Taeyang (Big Bang) quy goi chia tay fan, len duong nhap ngu hinh anh 2

 Thành viên Daesung nhập ngũ sau Taeyang một ngày.

Sau Taeyang, Daesung sẽ nhập ngũ vào 13/3, tức chỉ sau một ngày. Em út Seungri sẽ lên đường sau khi hoàn thành album solo và việc quảng bá cho bộ phim mới.

Việc các thành viên nhập ngũ trong khoảng thời gian gần nhau sẽ giúp rút ngắn quãng thời gian vắng bóng của Big Bang.

Đặc biệt, vào ngày 13/3 tới công ty quảng lý YG Entertainment sẽ phát hành ca khúc mới mang tên Flower Road có sự góp giọng của đầy đủ 5 thành viên Big Bang.

Bài hát được các thành viên thực hiện trong quá trình chuẩn bị album MADE và là món quà nhóm dành tặng người hâm mộ đã ủng hộ họ trong suốt thời gian vừa qua.

Ca khúc do G-Dragon tham gia sản xuất, trong đó phần lời do trưởng nhóm và T.O.P đảm nhận.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn