Tắc đường 30km trên quốc lộ 1A

Thời sựThứ Ba, 07/05/2013 01:43:00 +07:00

Quốc lộ 1A đoạn qua khu vực Cầu Hổ, xã Mai Lâm, huyện Tĩnh Gia, Thanh Hóa đã xảy ra tắc đường, lúc cao điểm kéo dài đến 30km.

Từ 0h30 đến hiện giờ 6h30, ngày 07/05/2013, tại quốc lộ 1A đoạn qua khu vực Cầu Hổ, xã Mai Lâm, huyện Tĩnh Gia, Thanh Hóa đã xảy ra tắc đường, lúc cao điểm kéo dài đến 30km.

Theo thông tin ban đầu từ Phòng cảnh sát giao thông đường bộ- đường sắt PC 67 Thanh Hóa cho biết: Do trời mưa phùn, đường trơn, lòng đường hẹp các phương tiện tham gia giao thông, không nhường đường nhau nên dẫn đến một số va chạm và gây ách tắc giao thông.

Quốc lộ 1A ùn tắc nghiêm trọng nhiều giờ
Ùn tắc nhiều giờ trên quốc lộ 1A 

Đoạn đường Quốc lộ 1A từ ngã 3 Nghi Sơn –Bãi Trành, qua Cầu Hổ đến Khe nước Lạnh, giáp Nghệ An từ lâu đã bị xuống cấp nghiêm trọng, ổ voi, ổ gà xuất hiện nhiều làm phương tiện khi lưu thông rất khó khăn.

Nhưng đến nay vẫn chưa có đơn vị nào chịu trách nhiệm sửa chữa, khiến người tham gia giao thông rất bức xúc. Ngay sau khi xảy ra tình trạng tắc đường, Phòng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh Thanh Hóa đã huy động lực lượng đến hiện trường để điều tiết giao thông.

Tuy nhiên do số lượng xe quá đông, chen lấn vượt nhau dẫn đến tình trạng tắc đường càng khó giải quyết, cho đến 06h30 sáng nay tình trạng ùn tắc giao thông vẫn chưa được khắc phục.



Theo TPO
Bình luận
vtcnews.vn