Tạ Quang Thắng gây xúc động khi ôm hòm phủ cờ Tổ quốc, hát 'Huyền thoại mẹ'

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 16/09/2017 18:24:00 +07:00

Hình ảnh Tạ Quang Thắng xuất hiện từ phía khán giả trong trang phục bộ đội, trên tay ôm chiếc hòm phủ cờ Tổ quốc, cất lên những câu hát chứa chan tình cảm trong “Huyền thoại mẹ” khiến không ít khán giả rơi lệ.

Video: Quốc ca Việt Nam qua sự thể hiện của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng

Belcanto 9

Chương trình nghệ thuật "Tim Sen" vừa diễn ra trong không gian ấm cúng, trang trọng và đầy ắp cảm xúc của Nhà hát Âu cơ Hà Nội.

BST Thoi Trang Phat Tu Thien Phat(3)

 Góp mặt trong chương trình là dàn nghệ sĩ: Ngọc Khuê, Thùy Dung, Quang Dũng, Ngọc Anh, Sỹ Luân, Minh Quân, Tạ Quang Thắng, nhóm Belcanto, dàn hợp xướng, các nghệ sĩ múa, nghệ sĩ kịch…

1

Các tiết mục đơn ca, song ca, kịch nghệ của các nghệ sĩ lần lượt đưa khán giả qua 3 chương: "Vô lượng từ tâm", "Vu Lan nhớ mẹ" và "Tim Sen", với nhiều phần biểu diễn được dàn dựng công phu từ hình ảnh, màn chiếu minh họa, nhóm múa, ánh sáng như: “Cửa Phật từ bi - Chùa tôi”, “Lạy phật Quan âm - Mẹ Từ Bi”, “Mục Kiền Liên cứu mẹ”, “Hòn vọng phu”, “Sống như những đóa hoa”, “Quê nhà”, “Cô đôi thượng ngàn”, “Mẹ Yêu”, “Hát ru cho con”…

Thuy-Dung- Belcanto (1) 3

Một trong những điểm nhấn đọng lại trong khán giả nhiều cảm xúc là phần kết hợp của các nghệ sĩ trẻ Thùy Dung, nhóm Belcanto và Tạ Quang Thắng, qua các ca khúc “Mẹ yêu con”, “Người mẹ của tôi” và “Huyền Thoại Mẹ”. 

Ta-Quang-Thang (2) 4

 Trong đó, hình ảnh Tạ Quang Thắng xuất hiện từ phía khán giả trong trang phục bộ đội, trên tay ôm chiếc hòm phủ cờ Tổ quốc, cất lên những câu hát chứa chan tình mẹ trong “Huyền thoại mẹ” khiến không ít khán giả rơi lệ.

Sy Luan 5

 Trong tràng pháo tay vang dội của người mến mộ, nam ca sĩ Sỹ Luân xuất hiện và gửi tới chương trình hai ca khúc: “A Di Đà Phật” do chính anh sáng tác và “Bông hồng cài áo” (Lời thơ: Thích Nhất Hạnh, Nhạc: Phạm Thế Mỹ).

Quang-Dung (4) 6

 Giọng ca nam được yêu mến không kém góp mặt ở giữa chương trình là tiếng hát trữ tình Quang Dũng. Anh khiến khán giả Hà thành không khỏi lặng người khi ngân lên nhạc phẩm của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn: “Cát Bụi”.

Le-Anh-My-Van (3) 7

 Đảm nhận vai trò dẫn dắt chương trình là 2 MC- Lê Anh, Mỹ Vân, cặp đôi từng nhiều lần dẫn đôi trên các sân khấu trong và ngoài VTV. Với bản lĩnh sân khấu, Lê Anh- Mỹ Vân đã có nhiều màn tung hứng và dẫn dắt, khi tự nhiên, khi đong đầy cảm xúc, khiến khán giả không khỏi thỏa lòng. Sự dày dặn kinh nghiệm của cặp đôi MC trưởng thành từ VTV cũng mang tới cho khán giả những câu chuyện hậu trường thú vị.

Dau gia buc tranh (1) 8

Ngoài ra trong chương trình, ban tổ chức còn tổ chức bán đấu giá bức tranh “Nắng hạ” của họa sỹ Nguyễn Duy Nghiên. Toàn bộ tiền đấu giá được dành tặng cho Quỹ từ thiện của Làng trẻ em SOS Việt Nam. 

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn