Tá hỏa vì suất thịt bò có chứa…bao tay

Kinh tếChủ Nhật, 07/08/2011 03:40:00 +07:00

(VTC News)- Một chiếc bao tay đã được hai khách hàng tìm thấy trong suất thịt bò bán ở nhà hàng 24hr Take Away (thành phố Darwin – Australia).

(VTC News)- Một chiếc bao tay đã được hai khách hàng tìm thấy trong suất thịt bò bán ở nhà hàng 24hr Take Away (thành phố Darwin – Australia).

Hai khách hàng Evelyn Nicholson (45 tuổi) và Rod Jackway ( 50 tuổi) cho biết, họ đã tìm thấy một vật lạ bên trong suất thịt bò mua ở nhà hàng 24hr Take Away tại thành phố Darwin (Australia).

Bà Nicholson cho biết: “Lúc đầu, tôi nghĩ rằng đó là chỗ thịt dai,tôi đành để nó sang một bên để ăn sau, nhưng sau đó mới phát hiện thực ra đó là một chiếc bao tay”.

Hai khách hàng này cho biết, họ đã trình bày sự việc  với cơ quan y tế, sau khi tìm thấy chiếc bao tay trong suất thịt bò khi ăn tại nhà hàng trên phố Smith (thành phố Darwin – Australia).

Suất thịt bò chứa bao tay 

Ông Jackway đã yêu cầu được vào khu nấu ăn của nhà hàng, nhưng nhân viên quản lý lại không có mặt tại thời điểm đó. Được biết, đầu bếp của nhà hàng đã xin lỗi, nhưng lại không đưa ra một khoản bồi thường cho khách hàng,

Ông JackWay bức xúc nói: “ Tôi thật sự không còn giữ được bình tĩnh. Tôi đã yêu cầu họ kiểm tra camera của nhà hàng để xem lại sự việc và sẽ thông báo cho cơ quan y tế sở tại”.

Tuy nhiên, quản lý nhà hàng đã không trả lời cuộc gọi của phía cơ quan chức năng để xác minh vụ việc.

Cơ quan y tế địa phương cho hay, sẽ gặp người chủ nhà hàng để tìm nguyên nhân, chỉ có những trường hợp nộp đơn kiện lên tòa ánm mới đưa ra hình phạt cụ thể. Mức phạt có thể lên đến 655.000 USD (khoảng hơn 13 tỷ đồng).

Tra cứu kết quả tuyển sinh Đại học – Cao đẳng 2011 nhanh nhất tại: http://diemthi.vtc.vn

Gia Bảo(theo FS)


Bình luận
vtcnews.vn