Tạ Đình Phong, Vương Phi nắm tay quấn quýt không rời

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 09/12/2014 06:12:00 +07:00

(VTC News) - Vương Phi đã ghé thăm Tạ Đình Phong ở Hong Kong những ngày đầu tháng 12 vừa qua và trở thành tâm điểm của dư luận khi cả hai quấn quít không rời.

(VTC News) - Vương Phi đã ghé thăm Tạ Đình Phong ở Hong Kong những ngày đầu tháng 12 vừa qua và trở thành tâm điểm của dư luận khi cả hai quấn quýt không rời.

Sau khi ‘nối lại tình xưa’ hồi đầu năm nay, Vương Phi và Tạ Đình Phong liên tục tận dụng mọi thời gian rảnh rỗi bên nhau.

Hồi tháng 11, họ đã cùng nhau tận hưởng chuyến du lịch dài ngày tại Dali, nơi Vương Phi có một địa điểm nghỉ dưỡng. Đình Phong liên tục bay đến Bắc Kinh thăm người tình và Vương Phi cũng rất chăm chỉ ghé Hong Kong thăm ‘phi công trẻ’.

Vương Phi tại sân bay

Vương Phi tại sân bay.

Việc Vương Phi ghé thăm Tạ Đình Phong ở Hong Kong đã trở thành tâm điểm truyền thông những ngày vừa qua. Công chúng luôn dõi theo những hoạt động hàng ngày của họ, cũng như những địa điểm hẹn hò.

Ngay sau khi đáp máy bay, Vương Phi không đến thẳng nhà của Đình Phong mà đi mua sắm. Đình Phong đến đón cô về nhà nhưng trái với những suy tính của độc giả, cô không ở lại qua đêm tại đây mà ngủ lại ở nhà Triệu Vy.
Vương Phi, Đình Phong quấn quít không rời.

Vương Phi, Đình Phong nắm tay nhau đầy tình cảm.

Ngày hôm sau, Đình Phong đưa Vương Phi đi gặp người người quản lý và con gái cô. Nam diễn viên họ Tạ tỏ ra rất ga lăng, xuống xe, nắm tay người tình và cùng nhau đi vào một tòa nhà. Khi được hỏi liệu rằng cô có ở lại Hong Kong đón Giáng sinh cùng Tạ Đình Phong, Vương Phi chỉ đáp lại bằng một nụ cười ngọt ngào đầy ẩn ý.

Trong thời gian ở Hong Kong, Vương Phi cũng tranh thủ đến dự tiệc sinh nhật lần thứ 49 của Lưu Gia Linh. Tạ Đình Phong do bận việc nên đã không tham dự sự kiện này nhưng đã bay cùng Vương Phi về Bắc Kinh để tham gia một sự kiện quảng bá vào ngày hôm sau.
Vương Phi, Đình Phong nắm tay

Vương Phi, Đình Phong quấn quít không rời.

MV Trương Bá Chi - Giây phút này:

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn