Tạ Đình Phong muốn ‘nối lại tình xưa’ với Vương Phi?

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 21/09/2013 03:08:00 +07:00

(VTC News) - Tạp chí xứ Đài tiết lộ cách đây 3 tháng, nam tài tử xứ Cảng Thơm Tạ Đình Phong viết cho Vương Phi bức thư tình với nội dung muốn nối lại tình xưa.

(VTC News) - Tạp chí xứ Đài tiết lộ cách đây 3 tháng, nam tài tử xứ Cảng Thơm Tạ Đình Phong viết cho Vương Phi bức thư tình với nội dung muốn nối lại tình xưa.

Sau khi ly hôn với Lý Á Bằng, đời sống riêng tư của nữ ca sỹ nổi tiếng Vương Phi trở thành ‘miếng mồi’ béo bở để giới truyền thông Hoa ngữ triệt để khai thác.

Mới đây, tờ Next Magazine của Đài Loan tiết lộ thông tin động trời: 3 tháng trước cuộc hôn nhân đổ vỡ của Vương Phi và Lý Á Bằng, nam tài tử xứ Cảng Thơm - Tạ Đình Phong đã viết cho ‘Thiên hậu của làng nhạc Hong Kong’ - Vương Phi một bức thư tình với nội dung muốn nối lại tình xưa.

tạ đình phong
Tạ Đình Phong, Vương Phi thuở còn mặn nồng. 
Theo tạp chí này, cách đây 2 năm Vương Phi từng tiết lộ với một người bạn thân về quyết định ly hôn với Lý Á Bằng.

Sau đó người đẹp âm thầm đơn phương tiến hành thủ tục ly hôn. Biết mức độ nghiêm trọng của sự việc, Lý Á Bằng cố gắng duy trì mối quan hệ vợ chồng.


Người bạn này cho biết: ‘Cô ấy không muốn con cái bị ảnh hưởng, vì vậy luôn giữ kín chuyện ly hôn. Lý Á Bằng cũng không muốn từ bỏ, đồng thời tìm đủ mọi cách níu kéo. Người ngoài vốn không thể nhận ra, thực tế quan hệ giữa họ chỉ là hữu danh vô thực.'   

Năm 2009, Lý Á Bằng liên tiếp thất bại trong hoạt động đầu tư bất động sản dẫn đến thua lỗ lên tới vài trăm triệu NDT.

Trước tình hình này, Vương Phi phải tiếp tục trở lại làng giải trí để kiếm tiền trả nợ thay chồng dù trước đó cô từng có ý định giải nghệ.

Trong năm 2010 và 2011, Vương Phi nhận nhiều show quảng cáo, biểu diễn ca nhạc. Lý Á Bằng vẫn muốn tiếp tục kinh doanh địa ốc và đòi Vương Phi chu cấp 80 triệu Đài tệ.

Lúc này, con gái Vương Phi - Lý Yên mới hơn 3 tuổi. Do công việc bận rộn Vương Phi phải gửi bé cho người khác chăm sóc. Trong khi đó, một số người bạn rỉ tai cô về chuyện Lý Á Bằng trăng hoa bên ngoài.

Vương Phi nhiều năm nay ăn chay niệm phật, không màng tới chuyện danh lợi, nhưng cô mãi mãi không chịu đựng nổi sự phản bội của Lý Á Bằng. Ngày 13/9/2013, cặp đôi hoàn tất thủ tục pháp lý cuối cùng trước khi chính thức chấm dứt 8 năm đầu ấp tay kề.
lý á bằng
Cặp đôi chia tay sau 8 năm đầu ấp tay kề. 
Theo Next Magazine, chính Tạ Đình Phong – ‘tình cũ’ từng có một thời mặn nồng với Vương Phi là ‘chất xúc tác’ đẩy nhanh quá trình ly hôn của cặp đôi từng được mệnh danh đẹp nhất C-biz này.

Cách đây 3 tháng, tài tử họ Tạ nhờ người bạn gửi một phong thư cho ‘người xưa’, tuy nhiên người đẹp từ chối tiếp nhận. Trước đó, vì không kìm nổi sự tò mò, người bạn này đã lén mở ra xem trộm, nội dung đại khái là Tạ Đình Phong muốn nối lại quan hệ với Vương Phi.

Chuyện này bị Lý Á Bằng phát hiện và nổi cơn ghen tuông tại trận. Thêm vào đó, những tin đồn tình ái của Lý Á Bằng khiến rạn nứt tình cảm vợ chồng anh càng khó lòng hàn gắn. Cuối cùng, cả hai chấp nhận đi đến chia tay.

Tuy nhiên, một số cư dân mạng nghi ngờ độ trung thực của thông tin do tờ Next Magazine đưa ra, vì họ cho rằng trong thời đại công nghệ tiên tiến như hiện nay rất ít người liên lạc bằng thư tay.
Vương Phi ly hôn
Em gái Tạ Đình Phong ủng hộ anh trai tái hợp với Vương Phi. 
Diễn biến mới nhất, khi xuất hiện trong một sự kiện quảng cáo mới đây, em gái Tạ Đình Phong – Tạ Đình Đình cho biết cô không phản đối nếu anh trai nối lại tình xưa với ‘Thiên hậu làng nhạc Hồng Kông’ Vương Phi.

Đồng thời, Đình Đình phủ nhận tin đồn mẹ của Tạ Đình Phong – bà Địch Ba Lạp bất hòa với Vương Phi. Ngược lại, họ có mối quan hệ tình cảm thân thiết và nói chuyện rất hợp nhau.

Cách đây không lâu, Tạ Đình Đình từng bị các cư dân mạng ‘ném đá’ không thương tiếc khi cô lên tiếng trách móc chị dâu cũ Trương Bá Chi cố tình đổi số điện thoại để gia đình họ Tạ không liên lạc được với hai bé Lucas và Quintus.

Khi được hỏi liệu có vì chuyện này mà từ chối trả lời phỏng vấn hay không, Tạ Đình Đình nói rằng cô không bận tâm nhiều tới những lời công kích của dư luận cô không phải là một người vô thức và không có chủ kiến, cô biết phân biệt cái gì nên và không nên nói, vì vậy cô vẫn sẵn sàng trả lời những câu hỏi của báo giới trong phạm vi cho phép.

Ngoài ra, Tạ Đình Đình cho biết anh trai mình rất kín tiếng và không tâm sự gì về chuyện tình cảm với Vương Phi. Tuy nhiên, người mẫu trẻ nói rằng sẽ rất vui mừng nếu cặp đôi Phong – Phi thực sự tái hợp.

Nhã Phương

Bình luận
vtcnews.vn