Tạ Đình Phong chuyển nhà, tránh xa Châu Tấn

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 01/08/2013 03:48:00 +07:00

(VTC News) – Để tránh mọi rắc rối từ tin đồn hẹn hò Châu Tấn, Tạ Đình Phong đã chủ động chuyển khỏi khung chung cư mà anh được sắp xếp ở tại Hong Kong.

(VTC News) – Để tránh mọi rắc rối từ tin đồn hẹn hò Châu Tấn, Tạ Đình Phong đã chủ động chuyển khỏi khung chung cư mà anh được sắp xếp ở tại Hong Kong.

Bắt đầu từ ngày 30/7, thông tin Tạ Đình Phong và Châu Tấn đang bí mật hẹn hò đồng loạt xuất hiện trên các báo khiến dư luận xôn xao.

Theo HKChannel, cặp đôi chị em này đã bắt đầu hẹn hò từ cuối năm ngoái, và để tiện qua lại, Châu Tấn đã chuyển tới sống ở một căn hộ cùng chung cư với Tạ Đình Phong tại Hong Kong.

Ngay lập tức, đại diện của hai bên đều lên tiếng phủ nhận. Bà Dương – quản lý của Châu Tấn cho biết, giữa Châu Tấn và Tạ Đình Phong chỉ là mối quan hệ bạn bè, Châu Tấn không hề mua bất cứ căn hộ nào ở Hong Kong.

Châu Tấn Tạ Đình Phong
Tạ Đình Phong được cho là đã chuyển nhà để tránh mặt Châu Tấn. 
Tuy nhiên, ngày 31/7, tờ Minh Báo của Hong Kong cho biết, Châu Tấn, Tạ Đình Phong quả thực đang ở tại hai căn hộ khác nhau của cùng một khu chung cư. Sở dĩ như vậy là bởi vì hai người nhận lời tham gia một quảng cáo nên được sắp xếp ở cùng một chỗ để tiện công việc.

Sau khi xuất hiện tin đồn tình cảm, đêm 30/7, Tạ Đình Phong đã âm thầm dọn đồ và chuyển sang một căn hộ khác cách đó không xa. Có lẽ nam diễn viên này muốn tránh triệt để những tin đồn về mối quan hệ với Châu Tấn.

Nói về mối quan hệ này, hai nữ ca sỹ Dung Tổ Nhi và Thái Trác Nghiên (nhóm nhạc Twins) cho biết, Châu Tấn và Tạ Đình Phong tỏ ra khá hợp nhau, hai người quen nhau khi Châu Tấn tham gia đóng MV Di Pian của Tạ Đình Phong năm 2000.
Châu Tấn Tạ Đình Phong
Dư luận đang hướng sự chú ý đến mối tình chị em Châu Tấn - Tạ Đình Phong. 
Vì Tạ Đình Phong là bạn thân của Trần Khôn, mỗi lần gặp mặt, Trần Khôn thường rủ Châu Tấn đi cùng, nên hai diễn viên có nhiều cơ hội gặp gỡ.

Đặc biệt là khi Tạ Đình Phong ly hôn với Trương Bá Chi, Châu Tấn chia tay Vương Thước, mối quan hệ càng trở nên thân thiết.

Thái Trác Nghiên cho biết, Châu Tấn từng tâm sự, cô có nhiều thiện cảm với Tạ Đình Phong. Nữ ca sỹ tỏ ra ủng hộ mối quan hệ này: ‘Tôi rất thích Châu Tấn, thực sự nếu mối quan hệ này có thật, thì đây đúng là một cặp trai tài gái sắc’.

Hoài An

Bình luận
vtcnews.vn