Suýt gãy cổ vì bị Ronaldo xô ngã

Thể thaoThứ Tư, 12/02/2014 11:39:00 +07:00

(VTC News) - Bị treo giò 3 trận ở La Liga nhưng Cristiano Ronaldo không vì thế mà đánh mất sức mạnh và sự hung hãn của anh khi thi đấu ở Cúp Nhà vua

Cristiano Ronaldo nổi tiếng mà cầu thủ thuộc dạng khỏe nhất hành tinh. Lực sút bóng và sức bật của siêu sao người Bồ vô cùng đáng nể. Rất nhiều lần, người hâm mộ phải ngả mũ vì sức mạnh thể chất của Quả bóng vàng FIFA 2013.

Sức mạnh của Ronaldo quả là đáng sợ
Trong trận bán kết lượt về Cúp Nhà vua với Atletico đêm qua, CR7 lại khiến những đối thủ của anh phải lắc đầu lè lưỡi. Từ pha phá bóng của đồng đội, chân sút 29 tuổi bật rất cao để tranh chấp với hậu vệ Javier Manquillo của đội khách.
Tuy nhiên, thay vì đánh đầu vào bóng, Ronaldo lại húc vào người đối phương. Kết quả là hậu vệ Atletico mất thăng bằng và rơi xuống đất theo thế cắm thẳng đầu (hệt như cách các VĐV nhảy cầu thường làm).
Ngay lập tức, cựu cầu thủ Man Utd đã được tặng 1 chiếc thẻ vàng vì pha tranh chấp quá đà. Còn hậu vệ 19 tuổi của Atletico phải lập tức rời sân bằng cáng và được đưa thẳng đến bệnh viện để cấp cứu. 

Bình luận
vtcnews.vn