Sút hỏng 11m, tiền đạo Thái Lan rưng rưng nước mắt, mong người hâm mộ tha thứ

Thể thaoThứ Năm, 06/12/2018 11:03:00 +07:00

Nhận chỉ trích nặng nề sau khi Thái Lan bị loại khỏi AFF Suzuki Cup 2018 ở vòng bán kết, tiền đạo Adisak Kraisorn đã đăng đàn xin lỗi người hâm mộ và mong được tha thứ.

Adisak Kraisorn chính là người bị chỉ trích nặng nề nhất sau trận đấu với Malaysia khi thực hiện không thành công quả penalty khiến Thái Lan mất vé vào chung kết AFF Cup 2018.

“Xin đừng nói gì về nó nữa”, Kraisorn nước mắt lưng tròng nài nỉ. “Đó là sự nghiệt ngã của bóng đá. Tôi xin lỗi. Tôi đã không thể giúp Thái Lan vào chung kết.

Đây là bóng đá, đó là bài học cho tôi. Tôi cần phải đứng lên sau thất bại. Tôi xin lỗi. Cảm ơn sự cổ vũ từ tất cả mọi người. Tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn đến những ai đã động viên tôi trong thời điểm khó khăn nay. Tôi đã bình tĩnh và sẽ không có vấn đề gì xảy ra. Đây là bài học lớn với tôi” - Adisak Kraisorn chia sẻ sau trận đấu.

adisak

 Adisak Kraisorn không thể đứng vững sau khi thực hiện không thành công quả phạt đền. 

Còn về phần HLV Milovan Rajevac, ông thể hiện rõ sự nuối tiếc sau tình huống sút penalty hỏng ăn của Adisak Krasorn: “Thật không may mắn. Tôi đã nghĩ tới việc thay đổi người sút phạt đền nhưng trước trận đấu, chúng tôi đã thống nhất giao cho Adisak đảm nhiệm việc này. Tiếc rằng, anh ấy đã bỏ lỡ!”.

Pha sút phạt 11m hỏng ăn của Adisak gợi lại ký ức buồn với cá nhân HLV Milovan Rajevac. Tại vòng tứ kết World Cup 2018, đội tuyển Ghana của ông cũng được hưởng một quả phạt đền 11m vào những giây cuối cùng của trận đấu. Và chỉ cần thực hiện thành công, đại diện của Châu Phi sẽ làm nên kỳ tích khi vượt qua Uruguay để lần đầu tiên góp mặt ở bán kết. Thế nhưng Asamoah Gyan lại sút bóng trúng xà ngang ra ngoài để rồi sau đó Ghana phải đá thêm hiệp phụ và thua trên chấm luân lưu.

Trở lại với trận hòa Malaysia 2-2 ở bán kết AFF Cup 2018, HLV Milovan Rajevac chia sẻ thêm: “Chúng tôi dừng bước nhưng không thua trận nào tại AFF Cup năm nay. Chúng tôi sẽ thay đổi khi có thêm những cầu thủ đã không thể thi đấu ở giải đấu lần này.

Chúng tôi sẽ tập trung sớm và có sự chuẩn bị sớm cho Asian Cup. Tuy nhiên, lúc này các cầu thủ chắc chắn cần nghỉ ngơi sau một mùa giải dài. Họ cần phải làm mới mình về thể chất và tinh thần trước giải đấu lớn như Asian Cup”.

Khánh Huy
Bình luận
vtcnews.vn