Survival, 36h thử thách sinh tồn giữa thiên nhiên

Thể thaoThứ Sáu, 10/06/2016 22:45:00 +07:00

Survival là mùa đầu tiên của The Challenge, dự án trải nghiệm thực tế lần đầu tiên có mặt tại Hà Nội với thử thách 36h tồn tại trong tự nhiên.

Với mong muốn lan toả lối sống dám nghĩ, dám làm đầy bản lĩnh, với mỗi mùa, The Challenge sẽ đặt ra những thách thức trong môi trường khác nhau, tách biệt với thế giới công nghệ hiện đại.

Đây là cơ hội để các bạn trẻ biết thêm, học thêm và rèn luyện những kĩ năng cần thiết trong tình thế hiểm nghèo, vượt qua những giới hạn cố hữu của bản thân.

Untitled

Bức tường #challenge chuẩn bị cho thử thức 36h sinh tồn

Survival là chuyến đi 3 ngày 2 đêm với 36h đương đầu thử thách sinh tồn tại Hồ Núi Cốc, Thái Nguyên.

Thử thách dành cho các thí sinh là 36h trải nghiệm trong môi trường sinh tồn, không có google map để tìm đường, không có bật lửa để tạo lửa, không có siêu thị hay chợ để mua đồ ăn, tất cả những gì người chơi có chính là một không gian thiên nhiên rộng lớn, những vật dụng thô sơ và những người đồng đội của mình.

Chị Trần Thuỳ Linh, đại diện dự án cho biết: “Trải nghiệm thực tế tại The Challenge sẽ đem lại cho bạn rèn luyện cho bạn làm việc nhóm, cùng nhau sinh tồn nơi rừng núi hoang sơ, kĩ năng thể chất qua những hoạt động thử thách và hành quân. Đây cũng là cơ hội để các bạn có những dấu mốc đáng nhớ mùa hè này”.

Tùng Đinh
Bình luận
vtcnews.vn