“Super Nova” hóa thân thành siêu mẫu Playboy

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 10/04/2011 05:55:00 +07:00

(VTC News) - Sau Rihanna, đến lượt siêu mẫu Natalia Vodianova sử dụng chiếc tai thỏ và những bộ bikini nóng bỏng cho bộ ảnh mới nhất.

(VTC News) - Sau Rihanna, đến lượt siêu mẫu Natalia Vodianova sử dụng chiếc tai thỏ và những bộ bikini nóng bỏng cho bộ ảnh mới nhất trên tạp chí Tatler số ra tháng 5/2011.

Trong bộ ảnh mới, Natalia Vodianova sử dụng chiếc tai thỏ được cách điệu, đây được coi là biểu tượng của Playboy, tạp chí gợi cảm dành cho phái mạnh. Biểu tượng này cũng đã được Rihanna sử dụng thời gian gần đây cho video clip mới của cô có tên gọi S&M.

10 năm thành công trong lĩnh vực thời trang đủ để Natalia Vodianova được xưng tụng là một Super Nova. Giờ đây khi đã là mẹ của 3 đứa con Lucas Alexander, 10 tuổi, Neva 5 tuổi và Victor 3 tuổi, người đẹp xứ bạch dương  vẫn giữ được vẻ đẹp gợi cảm của một siêu mẫu. Vẻ đẹp ấy giúp cô giành được bản hợp đồng 3 năm với hãng đồ lót danh tiếng Etam vào năm 2009. Trong bản hợp đồng này, người đẹp 29 tuổi không chỉ tham gia với tư cách người mẫu mà cô còn thiết kế các mẫu đồ lót cho hãng. Những bộ đồ lót Natalia Vodianova sử dụng trong bộ ảnh đăng tải trên tạp chí Tatler số ra tháng 5/2011 là của hãng thời trang này.

 
 
 
 
 

T.P(theo DM)

Bình luận
vtcnews.vn