Sướng như Mỹ Tâm: Đi đâu cũng được các anh trai cưng chiều

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 12/04/2018 15:30:00 +07:00

“Họa mi tóc nâu” luôn được giúp đỡ, hỗ trợ từ các anh trai của mình.

Video: Mỹ Tâm được anh trai đẩy xe đạp lên cầu Rồng (Nguồn: Always MT)

Cư dân mạng, đặc biệt là các fan của Mỹ Tâm đang rất thích thú chia sẻ một đoạn clip của “họa mi tóc nâu”. Trong clip, Mỹ Tâm rất được các anh trai của mình cưng chiều khi sẵn sàng đẩy xe đạp cho em gái út lên cầu Rồng ở Đà Nẵng hay nắm tay Mỹ Tâm dẫn qua xe ra về sau một đêm diễn.

Không chỉ vậy, biểu cảm cực đáng yêu của Mỹ Tâm khi nhìn trước ngó sau để qua đường trong khi đang được anh trai nắm tay dắt qua khiến các fan “phát sốt”

Có thể thấy, dù có trở thành một nghệ sĩ nổi tiếng nhất nhì showbiz Việt hay lớn hơn bao nhiêu nữa, Mỹ Tâm trong mắt các anh trai luôn là cô em gái nhỏ cần được bảo vệ, cưng chiều.

Là con gái út trong gia đình có đến 8 anh chị em, Mỹ Tâm không chỉ được ba mẹ yêu thương mà còn được anh chị cưng chiều, quan tâm. Là người kín tiếng trong chuyện đời tư, “họa mi tóc nâu” hiếm khi nào chia sẻ thông tin về gia đình cô trên mặt báo tuy nhiên, đối với nữ ca sĩ, gia đình là trên hết.

“Đối với tôi, gia đình là gốc, là điều quan trọng nhất để mình giữ gìn và mãi mãi gắn bó. Khi còn đi học, tôi thường xuyên nghĩ đến ba mẹ, gia đình nên luôn cố gắng học thật giỏi và làm nhiều điều hay để mang lại sự hãnh diện cho gia đình”, Mỹ Tâm chia sẻ.

12717274-1732216773678387-7024069139056845385-n-1454927678404

 Mỹ Tâm trong lần hiếm hoi khoe ảnh đại gia đình của mình.

Gần nhất là trong dịp Tết Nguyên Đán vừa qua, nếu mọi người đều chia sẻ hình ảnh đi vui chơi, du lịch xả stress thì Mỹ Tâm lại khiến khán giả phấn khích khi khoe ảnh bên các chị gái cùng đại gia đình của mình. Có thể dễ dàng thấy được, Mỹ Tâm luôn xem gia đình là điều quan trọng và đáng quý hơn tất cả.

Cũng chính vì tình cảm với gia đình nên mỗi dịp Tết đến, Mỹ Tâm không nhận show hay đi du lịch bất cứ đâu mà chọn trở về bên cạnh gia đình, cùng ba mẹ nấu bánh tét đón năm mới. Đây cũng là khoảng thời gian nữ ca sĩ thích nhất trong năm bởi cô có thể bỏ qua mọi lo toan, trở về trong vòng tay yêu thương của gia đình.

Dung Phạm
Bình luận
vtcnews.vn