Sunshine Garden - Sống xanh đẳng cấp nơi vượng khí đất vàng

Kinh tếThứ Bảy, 21/07/2018 15:15:00 +07:00

Chúng ta chưa bao giờ ngừng kỳ vọng về một không gian sống xanh, hiện đại với hệ thống tiện ích đồng bộ cùng chi phí hợp lý.

Trước đây, khái niệm “dự án xanh” chỉ tồn tại tại các khu nghỉ dưỡng, biệt thự liền kề cao cấp tại xa thành thị do quỹ đất nội đô eo hẹp và các đơn vị đều nhu cầu ưu việt hóa lợi nhuận công trình. Tuy nhiên, tại dự án Sunshine Garden, của chủ đầu tư Sunshine Group “chung cư xanh” không phải một giấc mơ xa vời.

Nhà sinh thái giữa lòng Hà Nội

Với vị trí đắt giá, cơ sở hạ tầng hiện đại và quy mô ở khu vực Đông Nam Hà Nội, Sunshine Garden đang là dự án thu hút giới đầu tư trên thị trường nhà đất hiện nay. Nằm liền kề khu du lịch sinh thái Vĩnh Hưng, nơi đây tạo ra không gian sống xanh yên ả, mang lại nhiều giá trị lợi ích cho cả người mua nhà lẫn giới đầu tư, kinh doanh.

image_6483441 (1)

 

Sunshine Garden là chung cư xanh gồm quần thể 3 tòa tháp được xây dựng theo phong cách châu Âu – Tân cổ điển. Chú trọng cải tiến môi trường sống, nâng cao chất lượng cộng đồng, Sunshine Group đã dành phần lớn diện tích để hình thành một mô hình sinh thái đa dạng, tiện nghi đáp ứng tối đa nhu cầu sinh sống của cư dân.

Vườn dạo, công viên cây xanh, thư viện, trường học quốc tế, khu vui chơi trẻ em, khu thể thao ngoài trời, thác tràn – mặt nước nhân tạo, bể bơi ngoài trời chuẩn 5 sao, sàn tắm nắng, vườn thực nghiệm… chính là những điểm nhấn nổi trội được tích hợp ngay trong tiện nghi nội khu của công trình, dành riêng cho cư dân Sunshine Garden.

Không giống với hầu hết những tổ hợp căn hộ chung cư đang có mặt trên thị trường, ở Sunshine Garden yếu tố thương mại được đặt xuống hàng thứ yếu. Với vẹn toàn những chức năng đẳng cấp và hiện đại, nhưng sự hiện diện của các nhà phố thương mại được bố trí tại tầng 1 những tòa tháp chỉ để phục vụ chính cho cư dân nội khu.

Mô hình khép kín nhiều tiện ích

Được xây dựng theo mô hình khép kín Compound với đầy đủ tiện ích nội khu hiện đại như: Shophouse, trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí, rạp chiếu phim, hồ bơi tiêu chuẩn 5 sao, khu chăm sóc sức khỏe, trường học, thư viện cộng đồng, khu ẩm thực ăn uống, nhà hàng… Sunshine Garden sẽ không khác một thành phố thu nhỏ và tràn ngập sắc xanh.

Mang đậm thiết kế kiến trúc tân cổ điển thanh lịch, sang trọng, điểm nhấn nổi bật của Sunshine Garden là đại sảnh ốp đá cẩm thạch cùng các họa tiết cầu kỳ, tinh xảo. Các căn hộ đều được trang bị hệ thống nội thất đẳng cấp đến từ các thương hiệu danh tiếng thế giới như Kohler, Mitsubishi, Porta Door, Eurowindow, có các cửa sổ lớn đón nắng, gió cùng ánh sáng tự nhiên, mang lại một không gian trong lành và tràn đầy năng lượng.

image_6483441 (2)

 

Một trong những điểm chủ đầu tư Sunshine Group đặc biệt chú trọng là an ninh khu vực. Để tạo lập khu đô thị khép kín an toàn cho cộng đồng cư dân, Sunshine Group đã phát triển hệ thống kiểm soát an ninh tích hợp bằng thẻ từ, công nghệ nhận diện khuôn mặt, tạo lập không gian riêng tư cho cư dân một cách tuyệt đối.

Với vị thế tiên phong ứng dụng công nghệ 4.0 trong quản lý và vận hành các dự án bất động sản, Sunshine Group đầu tư phát triển Sunshine Garden trở thành một dự án có hệ sinh thái mang đậm dấu ấn công nghệ 4.0. Xu hướng Internet of things (Vạn vật kết nối Internet – IoT) được thể hiện rõ nét qua hàng loạt các ứng dụng – dịch vụ hiện đại, đa dạng như: Ứng dụng Sunshine Home (đầy đủ các tính năng như: gọi các dịch vụ sửa chữa, gọi giúp việc, dọn vệ sinh, mua sắm,…), Sunshine Pay (ví điện tử), Thẻ cư dân thông minh (tích hợp vé xe, thẻ an ninh, thẻ ngân hàng…), Sunshine Cab (Ứng dụng gọi xe sang đưa đón)…

Cơ hội sở hữu những căn hộ đẹp nhất với giá “siêu mềm”

Liên tiếp cất nóc 2 tòa cao ốc chỉ trong vòng nửa tháng, dự án Sunshine Garden (Hoàng Mai, Hà Nội) đang thu hút sự quan tâm đặc biệt của khách hàng cũng như giới đầu tư bất động sản thời gian gần đây.

Với tiến độ thi công khẩn trương của các nhà thầu cũng như nỗ lực xây dựng gấp rút của chủ đầu tư, những căn hộ Sunshine Garden đầu tiên sẽ sớm được bàn giao cho cư dân. Điều này đồng nghĩa với việc những khách hàng đặt mua căn hộ thời điểm này chỉ cần chờ đợi thêm một thời gian ngắn nữa là đã có thể nhận nhà, chìa khóa được trao tay.

image_6483441 (4) 3

 

Theo ghi nhận của các chuyên gia BĐS, với các dự án sắp hoàn thiện như xây xong phần thô hoặc đã tiến hành cất nóc sẽ luôn “hút hàng”. Khách hàng có thể yên tâm “nhìn tận mắt, sờ tận tay” và kiểm chứng chất lượng thực tế tại căn hộ tương lai của mình. Đây cũng là cách giúp khách hàng đánh giá tiềm lực của chủ đầu tư. Bỏi chỉ có những doanh nghiệp uy tín, tiềm lực tài chính vững vàng mới chờ đến giai đoạn hoàn thiện công trình để chính thức “bung hàng” mở bán.

Tham dự lễ mở bán và khai trương căn hộ mẫu ngày 22/7/2018, khách hàng có cơ hội nhận nhiều chương trình ưu đãi với giá trị hấp dẫn. Theo đó, tất cả khách hàng đặt mua thành công căn hộ Sunshine Garden từ ngày 12 đến 22/7/2018 sẽ có chính sách chiết khấu giá đặc biệt cùng quà tặng lên tới hàng trăm triệu đồng, chuyến du lịch Nhật Bản dành cho 2 người và các “combo” tân gia như TV Samsung Smart 4K 64inch, tủ lạnh Hitachi, máy giặt Inverter….

image_6483441 4

 

Thông tin chi tiết về dự án Sunshine Garden, tìm hiểu liên hệ NVHLand

Hotline: 0963183838

Website: http://sunshinegarden.nvhland.vn/

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn