Sửng sốt với đám cưới đẹp như mơ của Au Mobile

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 22/12/2015 04:46:00 +07:00

Sửng sốt với đám cưới đẹp như mơ của Au Mobile. Đám cưới đẹp như mở của Au Moblie lần đầu tiên được tái hiện một cách chân thực và sống động ngoài

(VTC News) - Đám cưới đẹp như mở của Au Moblie lần đầu tiên được tái hiện một cách chân thực và sống động ngoài đời thực.

Vừa qua, b
ữa tiệc mừng sinh nhật Au Mobile tròn 2 tuổi vừa được tổ chức. Đây là sự kiện offline lớn nhất của Au Mobile trong năm 2015, nhận được sự quan tâm chú ý của phần lớn cộng đồng game thủ.
au mobile
Với ý tưởng độc đáo: mang game mobile ra ngoài đời thật, lần đầu tiên đám cưới đẹp như mơ của Au Mobile được tái hiện lại một cách chân thực và sống động như vậy.

Toàn bộ khung cảnh trong game đều được mô phỏng chi tiết với hai tông màu chủ đạo trắng và tím. Nhân vật, âm nhạc, vũ đạo chuyên nghiệp hy vọng sẽ đưa tới cho khách mời những trải nghiệm bất ngờ và thú vị.

Bữa tiệc có sự góp mặt của 200 khách mời, là đại diện các FAM (Family) tiêu biểu, những game thủ nổi trội, có nhiều đóng góp và sức ảnh hưởng tới cộng đồng Au Mobile trong năm vừa qua.
au mobile
Ngoài ra còn có sự góp mặt của nhóm nhảy L.Y.N.T, 4 chàng Au boy cover điệu nhảy ABC “thần thánh” của Au Mobile với những ca khúc, vũ đạo cực “hot”, dự kiến sẽ mang đến một bữa “tiệc cưới” đầy màu sắc và đáng nhớ.

Đồng hành cùng những hoạt động online và thông điệp xuyên suốt tháng sinh nhật: “Thank you for your love”, NPH tổ chức sự kiện offline như một lời cảm ơn chân thành tới những game thủ đã và đang gắn bó với game.

Cũng trong buổi tiệc sinh nhật này, đại diện NPH game Au Mobile đã trao kỉ niệm chương vinh danh 10 Fam cống hiến trong năm vừa qua đó là: Club AE Hải Dương, Fam Begin, Family, HN Shine, F Pro, F Swag, Taiwan Over, We’re one, Family 34, HN Beautique. Fam Club AE Hải Dương đã dành được kỉ niệm chương đặc biệt Fam cống hiến nhất của năm vừa qua.
au mobile
Au Mobile được NPH VTC Mobile chính thức ra mắt vào tháng 12/2013, được coi là điểm nhấn đột phá trong thể loại gMO casual vũ đạo, âm nhạc, thời trang. Game chạy mượt mà trên di động với 2 nền tảng iOS và Android.

Tính đến tháng 12/2015, Au Mobile đã có hơn 5 triệu tài khoản người chơi cả trong nước và nước ngoài như: Hàn Quốc, Đài Loan, Nhật Bản, Anh, Mỹ…

Ngoài việc thường xuyên update, nâng cấp game với những tính năng, chế độ nhảy mới. Au Mobile luôn nỗ lực xây dựng cộng đồng với những hoạt động chăm sóc người chơi “có 1-0-2”: Au Café, Au Plaza, Giải đấu Thánh quẩy 4K, cuộc thi Miss Au Mobile… Hiện tại, Au Mobile đang là một trong những game có cộng đồng người chơi đông nhất, mang đậm cá tính và phong cách của giới trẻ.

Năm 2016, Au Mobile định hướng chú trọng xây dựng nhiều hơn nữa các hoạt động cộng đồng theo hình thức mới lạ, đẩy mạnh trách nhiệm xã hội với các hoạt động thiện nguyện, có ích cho xã hội.

Thiên An

Bình luận
vtcnews.vn