Sun World Halong Complex giảm 50 giá vé cáp treo Nữ Hoàng

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Ba, 22/10/2019 13:52:00 +07:00

Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Tổ hợp vui chơi giải trí Sun World Halong Complex áp dụng chính sách ưu đãi đặc biệt: giảm 50% giá vé Cáp treo Nữ hoàng.

Theo đó, giá vé cho người lớn là 175.000 đồng/vé và trẻ em là 125.000 đồng/vé.

Áp dụng từ ngày 19/10-31/10, đây là chương trình ưu đãi lớn nhất trong năm mà Sun World Halong Complex dành tặng du khách. Với mức vé giảm sâu như vậy, cơ hội được trải nghiệm Hạ Long từ trên cao chưa bao giờ dễ dàng đến thế. Bởi thế, tặng một nửa của bạn tấm vé cáp treo cùng những niềm vui được bay trên cao, chiêm ngưỡng Hạ Long đẹp như một bài thơ là một gợi ý không tệ cho những ai đang loay hoay kiếm tìm một cách tặng quà thật độc đáo.

Sun World Halong Complex giam 50% gia ve cap treo Nu Hoang hinh anh 1

 

Thời điểm tháng 10 cũng có thể nói là quãng thời gian đẹp lạ để khám phá Hạ Long với cáp treo Nữ hoàng đạt 2 kỷ lục thế giới. Từ ga đi cáp treo tại khu vực Bãi Cháy, cabin cáp treo băng qua vịnh Cửa Lục, đem đến cho du khách hành trình ngắm vịnh biển bao la từ độ cao 188,88m của trụ cáp cao nhất thế giới.

Sun World Halong Complex giam 50% gia ve cap treo Nu Hoang hinh anh 2

 

Qua ô cửa kính trong veo của “chiếc xe bus hai tầng biết bay” trên không trung, thấy như vịnh biển đang kể chuyện về những ngọn núi nhô lên từ mặt nước, ấp ôm, vỗ vễ những con tàu đang lướt đi nhẹ êm đềm trên mặt sóng. Khung cảnh trước mắt ngỡ như từ một phương trời nào đó xa xôi, chứ chẳng phải ở Hạ Long mà ta vẫn thường thấy khi trèo lên những chiếc du thuyền bập bềnh trôi đi giữa những vách núi lô nhô trên vịnh di sản.

Rời cabin cáp treo Nữ hoàng là được chạm vào một “Nhật Bản thu nhỏ” trên đỉnh Ba Đèo. Một khu vui chơi trong nhà sôi động với đủ thức game. Nhưng đó chỉ là thế giới của những ai đã có gia đình cần một chốn vui chơi không biết chán cho lũ trẻ.

Sun World Halong Complex giam 50% gia ve cap treo Nu Hoang hinh anh 3

 

Còn với những cặp đôi lãng mạn, cần phải bước ra vườn Nhật, để được tay trong tay đi đạo trên cây cầu Koi mà lứa đôi vẫn gọi là cầu tình duyên. Lãng mạn hơn nữa là được lang thang giữa những vườn bonsai, hồ cá Koi rực rỡ, ngắm những dáng bonsai cực kỳ quý hiếm, trong khu vườn xanh thanh bình, hoặc là trầm trồ trước khu vườn tượng đá đúng phong cách xứ Phù Tang.

Cứ đi thôi, bởi khi chỉ có hai người, thì khu vườn Nhật kia có đủ sự lãng mạn của một công viên tình yêu, để bạn có thể dắt nhau đi cả ngày dài không chán. Mỗi ngóc ngách của khu vườn đều có thể đem đến cho nàng những xúc cảm tuyệt đẹp, những bức hình như thể được đang chụp trong chuyến du ngoạn đến xứ sở mặt trời mọc. Đi hết Vườn Nhật, lên cabin Vòng quay mặt trời, hãy cho nàng “thu cả Hạ Long trong tầm mắt”, hoặc tận dụng cơ hội ấy, để cầu hôn nửa còn lại của đời mình trong một không gian mà cả đất trời biển núi đều có thể chứng kiến, thế chẳng phải lãng mạn lắm sao?

Sun World Halong Complex giam 50% gia ve cap treo Nu Hoang hinh anh 4

 

Còn nếu muốn nàng bất ngờ hơn thế nữa, thì hãy dẫn nàng tới Dragon Park để thử thách cảm xúc với gần 30 trò chơi sôi động hiện đại. Có rất nhiều trải nghiệm ở Tổ hợp giải trí không giới hạn Sun World Halong Complex để bạn không phải nghĩ thêm bất cứ điều gì khác làm cho nàng phải vui trong ngày của phái đẹp Việt Nam. Và kết thúc một ngày, hoặc thậm chí là hai ngày cho kỳ nghỉ ở Hạ Long, hãy dành cho nàng một bữa tiệc thịnh soạn, tại một trong những nhà hàng có kiến trúc khá độc đáo trong quần này thể này.

Sun World Halong Complex giam 50% gia ve cap treo Nu Hoang hinh anh 5

 

Khuyến mãi dịp 20/10 không chỉ dành cho phái đẹp, vì thế, các bố hoàn toàn có thể đưa cả nhà tận hưởng dịp đặc biệt này ở Hạ Long, bởi thế giới của những trò chơi trong tổ hợp vui chơi giải trí lớn nhất Miền Bắc có khả năng quyến rũ bất cứ lứa tuổi nào. Một kỳ nghỉ mà mẹ và con gái đều thích, hẳn là các ông bố cũng sẽ thấy mình là người đàn ông hạnh phúc nhất trên đời.

Quỳnh Chi
Bình luận
vtcnews.vn