Sun Square - lựa chọn lý tưởng cho khách mua nhà khu Mỹ Đình 2

Kinh tếThứ Năm, 01/09/2016 10:25:00 +07:00

Có thể nói chung cư Sun Square là một trong những lựa chọn tốt nhất cho khách mua nhà tại khu Mỹ Đình 2.

Tâm lý chung của người mua các dự án cao cấp luôn mong muốn tìm cho mình một dự án có giá trị bền vững qua thời gian đồng thời hạn chế tối thiểu các rủi ro về mặt tài chính. Dự án Sun Square toạ lạc tại số 21 Lê Đức Thọ, Mỹ Đình 2 chính là một dự án hội tụ đầy đủ các ưu điểm trên.

Là một chung cư cao cấp, điều đầu tiên phải kể đến ở Sun Square là vị trí rất đẹp khi nằm ngay tại ngã tư Lê Đức Thọ - Hàm Nghi, bám 2 mặt đường lớn với tầm nhìn rộng thoáng. Nhờ vị trí vàng khu Mỹ Đình 2 này mà cư dân sinh sống tại Sun Square vô cùng thuận lợi khi tham gia giao thông cũng như tiếp cận với các tiện ích trong khu vực như bệnh viện, trường học, khu trung tâm thương mại.. Chính vị trí đắc địa này đã mang lại giá trị cao cho các căn hộ chung cư của Sun Square tại thời điểm hiện tại.

sun1

 

Không những vậy, các căn hộ tại dự án chung cư cao cấp Sun Square còn có tiềm năng gia tăng giá trị trong tương lai. Nằm tại ngã tư Nguyễn Hoàng - Lê Đức thọ, một trong những vị trí đẹp nhất khu Mỹ Đình 2 nơi quy tụ rất nhiều dự án cao cấp, các dự án này không chỉ thay đổi bộ mặt chung, biến khu vực này trở thành nơi có hạ tầng đẹp và cao cấp nhất tại Hà Nội mà còn tăng mật độ dân cư, kéo theo đó là hàng loạt các cơ hội về đầu tư kinh doanh trong lĩnh vực dịch vụ. Chính vì tiềm năng phát triển này mà chung cư cao cấp Sun Square đang thu hút sự quan tâm không chỉ từ phía khách hàng mua nhà mà còn cả các công ty đầu tư, kinh doanh khác. Như Highlands Coffee, BIDV, Trung tâm anh ngữ APAX...và một loạt các thương hiệu nổi tiếng khác đang xúc tiến triển khai thuê mặt bằng thương mại tại dự án.

sunsquare-2

 

Không chỉ có vị trí đắc địa và giá trị bền vững qua thời gian, ngay tại thời điểm hiện tại, Sun Square còn mang lại sự an tâm cho khách mua nhà bởi toàn bộ dự án đã cất nóc xong và đang đi vào quá trình hoàn thiện để bàn giao cho khách hàng vào quý 4/2016. Ngoài ra dự án Sun Square còn được bảo lãnh tài chính bởi ngân hàng HD Bank - chi nhánh Hùng Vương, nếu có bất kỳ sự chậm trễ nào trong việc bàn giao căn hộ chính ngân hàng HD Bank - chi nhánh Hùng Vương sẽ đứng ra để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng. Do vậy, có thể nói các rủi ro khi mua căn hộ đã được giảm đến mức thấp nhất, khách mua nhà không chỉ hoàn toàn an tâm mà còn được nhận nhà trong năm 2016.

Chung cư Sun Square hiện đang có giá bán chỉ từ 29 triệu/m2 đã bao gồm VAT. Trong tháng 9 này chủ đầu tư dự án cũng đưa ra nhiều chương trình bán hàng hấp dẫn như tặng 2 năm phí quản lý vận hành, đóng 55% nhận nhà ngay, chiết khấu 2%.... Có thể nói chung cư Sun Square chính là một trong những lựa chọn tốt nhất cho khách mua nhà tại khu Mỹ Đình 2.

Thông tin liên hệ: Hotline:09 777 55 222. Website: http://sunsquare.com.vn

Bình luận
vtcnews.vn