Sun Life Việt Nam tự hào đồng hành cùng Diễn đàn Kinh tế Việt Nam 2018

Kinh tếThứ Tư, 22/08/2018 15:18:00 +07:00

Ngày 21/8, tại khách sạn JW Marriott Hà Nội diễn ra Diễn đàn Kinh tế Việt Nam (ViEF) – chuyên đề Thị trường vốn – Tài chính do Ban Nghiên cứu Phát triển Kinh tế tư nhân phối hợp với báo Vnexpress tổ chức, cùng với sự đồng hành của Sun Life Việt Nam.

Tham dự Diễn đàn có các quan chức của Chính phủ Việt Nam, các bộ, ngành, cơ quan quản lý, các chuyên gia uy tín trong và ngoài nước.

image001

Toàn cảnh Diễn đàn Kinh tế Việt Nam 2018 - Chuyên đề Thị trường vốn - Tài chính 

Diễn đàn Kinh tế lần này có chủ đề: Thị trường vốn – Tài chính Việt Nam. Tham gia đồng hành cùng Diễn dàn, Sun Life Việt Nam mong muốn góp phần thúc đẩy sự phát triển thị trường vốn, tài chính của Việt Nam thông qua các giải pháp tài chính, đầu tư cho khách hàng. 

Sun Life Việt Nam là thành viên của Sun Life Financial, một tổ chức dịch vụ tài chính quốc tế đến từ Canada, chính thức hoạt động tại Việt Nam từ năm 2013, và là công ty tiên phong và dẫn đầu thị trường trong lĩnh vực bảo hiểm hưu trí, phục vụ cho cả khách hàng cá nhân và doanh nghiệp tại Việt Nam.

Tính đến 31/7/2018, Sun Life Việt Nam tiếp tục là doanh nghiệp dẫn đầu thị trường về bảo hiểm hưu trí tự nguyện với tổng tài sản quản lý Quỹ hưu trí Sun Life Việt Nam lên đến gần 1300 tỷ đồng và đang phục vụ cho hơn 60 tập đoàn, doanh nghiệp nhà nước, doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài với gần 30.000 người lao động.

Quỳnh Chi
Bình luận
vtcnews.vn