Sun Group lựa chọn nhà quản lý quốc tế JLL vận hành tổ hợp BĐS 5 sao bên Hồ Tây

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Năm, 02/11/2017 07:56:00 +07:00

Với những đặc quyền khác biệt, chủ sở hữu căn hộ 5 sao dự án Sun Grand City Thuy Khue Residence sẽ được thụ hưởng lợi ích kép từ chất lượng quản lý quốc tế, cảnh quan thơ mộng, không gian sống xa hoa, tinh tế vốn chỉ giới thượng lưu Hà Nội gốc mới có cơ hội tiếp cận.

Quản lý 5 sao, chuẩn quốc tế

Các cuộc “nội chiến” chung cư khắp trong Nam ngoài Bắc gần đây cho thấy căn hộ tốt chưa đủ, quản lý, vận hành tốt mới là yếu tố quyết định. Chẳng gì khó chịu bằng bỏ tiền tỷ mua căn hộ hạng sang nhưng khi ở lại bức bối, khó chịu đôi khi chỉ vì vài chuyện không đâu, chủ yếu do quản lý, vận hành kém, thiếu chuyên nghiệp đem lại.

Kiến tạo nơi an cư dành cho giới thượng lưu, trí thức, không chỉ có điều kiện về kinh tế mà còn rất có “gu” trong lối sống cũng như sinh hoạt hàng ngày, chủ đầu tư Sun Grand City Thuy Khue Residence đã không tiếc tiền khi “bắt tay” với thương hiệu quản lý danh tiếng quốc tế Jones Lang LaSalle Incorporated (JLL).

Sun Grand City Thuy Khue Residence (1)

 

Đây không chỉ là cái “bắt tay” hình thức kiểu “Hồn Trương Ba, da Hàng thịt” như vô số dự án khác vẫn làm. Đại diện JLL “tiết lộ”, sẽ cung cấp toàn bộ nhân sự để quản lý, vận hành Sun Grand City Thuy Khue Residence và Trung tâm thương mại Sun Plaza Thuy Khue.

Điều này có nghĩa, cư dân Sun Grand City Thuy Khue Residence được cung cấp dịch vụ thực sự cao cấp, xứng tầm, đảm bảo các dịch vụ này không thua kém các khu cao cấp trên toàn thế giới mà JLL đang quản lý.

Bên cạnh đó, cư dân Sun Grand City Thuy Khue Residence tha hồ trải nghiệm mua sắm hấp dẫn, chuyên nghiệp tại TTTM Sun Plaza Thuy Khue, quy mô, đẳng cấp. Chủ đầu tư cam kết các cư dân tương lai của Sun Grand City Thuy Khue Residence sẽ được hưởng ngay dịch vụ đẳng cấp tới từ các nhãn hàng hạng A tại Sun Plaza Thuy Khue và các ngành hàng phong phú từ ẩm thực – giải trí tới thời trang, gia dụng và các thương hiệu quen thuộc như CGV, Runam Café, nhà hàng Hải Cảng, khu vui chơi trẻ em TiniWorld, siêu thị nội thất Nhà Xinh…

Sun Grand City Thuy Khue Residence (2)

 

Mô hình căn hộ hạng sang kèm tiện ích mua sắm cao cấp này rất phổ biến và có sức hút tại các thành phố lớn trên thế giới từ New York, Seoul tới Thượng Hải, Hồng Kông hay Tokyo. Điều này làm gia tăng giá trị các căn hộ Sun Grand City Thuy Khue Residence dù để ở hay để cho thuê sinh lời cao, bền vững.

Chẳng thế, giới đầu tư dự đoán, danh tiếng của JLL kết hợp với vị thế của Tập đoàn Sun Group sẽ giúp căn hộ Sun Grand City Thuy Khue Residence chiếm thế thượng phong trên phân khúc căn hộ cho thuê khu vực Hồ Tây.

Lợi ích kép từ cú hích hạ tầng

Sống tại Sun Grand City Thuy Khue Residence, chủ nhân các căn hộ 5 sao được tận hưởng đặc quyền nghỉ dưỡng trong không gian sống xa hoa, tiện ích đến từng centimet.

Cùng với hệ thống tiện ích nội khu 5 sao, điểm nhấn của Sun Grand City Thuy Khue Residence là hơn 4.000m2 quảng trường rộng lớn, liên kết với chuỗi tiện ích ngoại khu hiếm có từ công viên Bách Thảo và khu vực Hồ Tây. Những điểm nhấn sáng giá này tạo nên sự khác biệt, độc nhất vô nhị cho các căn hộ Sun Grand City Thuy Khue Residence.

1a 3

 

Thậm chí, nói như một nhà đầu tư sành sỏi, từng “bách thắng” ở các dự án ven Hồ Tây thì Sun Grand City Thuy Khue Residence thuộc dòng các sản phẩm BĐS giá trị tới mức sau này nếu có tiền cũng không dễ để sở hữu. Thực tế, bên cạnh những nhà đầu tư mua để cho thuê sinh lời cao, không hiếm khách hàng mua căn hộ tại Sun Grand City Thuy Khue Residence mang tính chất “sưu tập”. Đây cũng là nét đặc biệt, riêng có của dự án đẳng cấp này.

Những khách hàng quan tâm tới dự án Sun Grand City Thuy Khue Residence có thêm một lý do chính đáng nữa để tự tin vào quyết định của mình khi mới đây Chủ tịch UBND TP Hà Nội đã ký phê duyệt Quy hoạch phân khu đô thị khu vực Hồ Tây và phụ cận (A6), tỷ lệ 1/2000 thuộc địa bàn quận Tây Hồ, TP. Hà Nội. Theo quy hoạch này, đường Hoàng Hoa Thám là đường trục chính đô thị, từ dốc Ngọc Hà đến nút Bưởi rộng 53,5m. Trong đó, lòng đường chính rộng 22,5m với 8 làn xe... Đường Thụy Khuê sẽ rộng tới hơn 20m.

Sun Grand City Thuy Khue Residence (4) 4

 

Sun Grand City Thuy Khue Residence là một trong những dự án sẽ được hưởng lợi lớn từ “cú hích” hạ tầng này.

Bằng uy tín và tầm nhìn chiến lược, chủ đầu tư Sun Grand City Thuy Khue Residence đã kiến tạo dự án trở thành điểm đến an cư đẳng cấp, đồng thời là dòng sản phẩm đầu tư sinh lời bền vững bằng chính những giá trị cộng thêm, đây cũng chính là những đặc quyền riêng có dành cho cư dân và chủ nhân Sun Grand City Thuy Khue Residence tương lai.

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn