Tử vi thứ 5 ngày 11/10/2018 của 12 cung Hoàng đạo: Song Tử có tiền trả nợ, Bọ Cạp đừng bỏ bê sức khỏe

Sức khỏeThứ Năm, 11/10/2018 11:39:00 +07:00

Tử vi ngày 11/10/2018 của 12 cung Hoàng đạo dự báo, một khoản lợi nhuận tài chính lớn trong hôm nay sẽ giúp Song Tử trả hết nợ cũ của gia đình, Bọ Cạp không nên quá tham công tiếc việc mà bỏ bê sức khỏe.

Bạch Dương: 21/3 - 20/4

tu vi 11-10 1

 

Hãy quan tâm tới các giao dịch tài chính trong hôm nay. Rót tiền vào việc đầu cơ có thể sẽ mang lại "quả ngọt" cho bạn. Tuy nhiên, bạn đời của bạn có thể sẽ chi tiêu quá tay và khiến bạn hơi khó chịu.

Hôm nay cũng là ngày quan trọng với các Bạch Dương đang đi học. Các bạn đang đợi kết quả kiểm tra, thi cử, nhưng đừng lo lắng, kết quả sẽ tốt đẹp cả thôi.

Kim Ngưu: 21/4 - 21/5

tu vi 11-10 2

 

Nếu không muốn hối hận sau này, Kim Ngưu hãy suy nghĩ kỹ trước khi cho ai đó vay tiền hôm nay. Hãy cẩn trọng với lời nói của mình nếu không muốn những người thân yêu của bạn tổn thương.

Hôm nay sẽ là một ngày tốt lành cho tài chính của bạn, nhưng hãy chú ý kiểm soát chi tiêu.

Bạn sẽ hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao trong hôm nay. Tuy nhiên, hãy cố gắng tránh xa mọi cuộc tranh cãi nếu không muốn gặp rắc rối. Cuộc sống hôn nhân của bạn vẫn hạnh phúc và người ấy sẽ hỗ trợ bạn tối đa khi bạn gặp khó khăn.

Song Tử: 22/5 - 21/6

tu vi 11-10 3 4

 

Những chuyến đi hôm nay đều gặt hái được kết quả tốt đẹp. Bạn sẽ cảm thấy tràn đầy năng lượng và nhiệt huyết. Song Tử hãy dịu dàng hơn một chút để những người thân yêu không buồn lòng vì bạn.

Việc cố gắng áp đặt ý kiến của mình lên người khác có thể khiến mối quan hệ giữa bạn và người đó thêm căng thẳng. Một khoản lợi nhuận tài chính lớn trong hôm nay sẽ "cứu" bạn và giúp bạn trả hết nợ cũ của gia đình.

Cự Giải: 22/6 - 22/7

tu vi 11-10 4 5

 

Một tin vui sẽ khiến ngày hôm nay của bạn bừng sáng. Sự hỗ trợ tài chính từ bố mẹ sẽ giúp bạn vực dậy. Bạn sẽ gặp thuận lợi trong các vấn đề liên quan đến đất đai và bất động sản.

Cự Giải hãy giữ mối quan hệ hòa hảo với cấp trên và đồng nghiệp. Tuy nhiên, một số kẻ giấu mặt có thể đang lan truyền tin đồn sai sự thật, phá hoại hình ảnh của bạn. Buổi chiều và tối sẽ là khoảng thời gian tuyệt vời cho những hoạt động thú vị và sở thích của bạn.

Sư Tử: 23/7 - 21/8

tu vi 11-10 5 6

 

Hôm nay sẽ là một ngày đầy thách thức với các Sư Tử đã lập gia đình. Bạn đời có thể sẽ có một hành động thô lỗ với bạn.

Hãy giữ bí mật chuyện đầu tư của mình, thực hiện các giao dịch kinh doanh một cách thận trọng và không quyết định vội vàng. Bạn có thể sẽ gặp một số chuyện, nhưng hãy can đảm và kiên nhẫn giải quyết. May mắn là sức khỏe của bạn vẫn tuyệt vời trong hôm nay.

Xử Nữ: 22 /8 – 23/9

tu vi 11-10 6 7

 

Những nỗ lực cải thiện tài chính của bạn sẽ được đền đáp trong hôm nay. Thay vì lo lắng chuyện không đâu, bạn hãy dành năng lượng cho những việc quan trọng.

Tốt nhất, hãy kiềm chế bản thân, tránh sa vào tranh cãi với bạn đời bởi một tranh cãi nhỏ cũng có thể khiến mâu thuẫn giữa 2 người bùng lên. Nếu muốn người ấy thay đổi và sống theo ý bạn, bạn cũng nên thay đổi và sống vì người ấy.

Thiên Bình: 24/9 - 23/10

tu vi 11-10 7 8

 

Thái độ cứng rắn của Thiên Bình có thể khiến mối quan hệ bạn bè của bạn gặp chút vấn đề. Hãy tránh đưa ra những bình luận mỉa mai để giữ hòa khí với bạn bè.

Nửa cuối của ngày, bạn nhận được một số lợi nhuận tài chính. Cố gắng tập trung vào công việc nếu không muốn gặp rắc rối ở chỗ làm. Buổi tối, gia đình bạn sẽ đón nhận tin vui.

Bọ Cạp: 24/10 - 22/11

tu vi 11-10 9 9

 

Những nỗ lực trong công việc sẽ cho bạn "quả ngọt" trong hôm nay. Tuy nhiên, Bọ Cạp hãy quan tâm tới sức khỏe của mình trước tiên. Hãy để cơ thể nghỉ ngơi sau giờ làm việc.

Các kế hoạch đầu tư mới có vẻ hấp dẫn, nhưng bạn nên kiểm tra mọi việc thật kỹ lưỡng trước khi quyết định. Với các Bọ Cạp đã kết hôn, bạn nên dành nhiều thời gian hơn cho con cái. Một số việc có thể không theo ý muốn của bạn và khiến bạn khó chịu. Nhưng hãy nhớ rằng, cuộc sống mà, có lúc thăng và cũng có lúc trầm.

Nhân Mã: 23/11 - 22/12

tu vi 11-10 10 10

 

Chút xích mích với người ấy có thể khiến Nhân Mã bực mình, tốt hơn hết, bạn nên giữ im lặng để chuyện tình cảm của bạn không xấu đi. Các thành viên trong gia đình có thể chỉ trích thái độ bất cẩn của bạn.

Điều quan trọng là bạn nên chăm lo cho sức khỏe của mình. Hãy đi bộ vào buổi sáng để cải thiện sức khỏe.

Ma Kết: 23/12 - 20/1

tu vi 11-10 11 11

 

Hãy cẩn thận với những người đưa ra lời khuyên sai lầm và khiến bạn đi sai đường. Tính cạnh tranh của bạn sẽ giúp bạn đạt được thành công trong mọi cuộc thi bạn tham gia vào hôm nay.

Áp lực công việc có thể khiến bạn thêm căng thẳng. May mắn là bạn sẽ được xoa dịu khi nghe những lời yêu thương ngọt ngào từ người ấy.

Bảo Bình: 21/1 - 19/2

tu vi 11-10 12 12

 

Có thể ai đó sẽ cần sự giúp đỡ của bạn trong hôm nay. Sự bất cẩn của bạn có thể gây ra tổn thất nào đó tại nơi làm việc. Bởi vậy hãy thật sự tập trung vào những việc bạn đang làm.

Bạn cũng nên tránh xa những người cố gắng bôi xấu hình ảnh của mình. Người yêu cũ có thể sẽ liên lạc lại với bạn và khiến ngày hôm nay của bạn trở nên đáng nhớ.

Song Ngư: 20/2 - 20/3

tu vi 11-10 13 13

 

Bạn nên tránh chi tiêu không cần thiết, vì khó khăn trong tài chính có thể cản trở một dự án quan trọng của bạn. Cuộc sống hôn nhân của bạn có thể sẽ gặp chút rắc rối, quan trọng là bạn phải cẩn trọng trong lời nói và kiểm soát cơn giận dữ của mình.

Sức khỏe là vấn đề bạn nên ưu tiên trong hôm nay. Ngưng việc ăn ngoài, thay vào đó, hãy thực hiện một chế độ ăn uống cân bằng.

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo.

Phong Linh
Bình luận
vtcnews.vn