Tử vi ngày 7/8: Sức khỏe 12 cung hoàng đạo biến đổi khôn lường

Sức khỏeThứ Ba, 07/08/2018 11:42:00 +07:00

Cự Giải gặp nhiều vấn đề về dạ dày, Bọ Cạp thì tâm lý bất ổn vì gặp bất đồng trong gia đình, Bạch Dương rủng rỉnh tiền tiêu,… đó là những dự đoán chính trong ngày hôm nay của 12 cung hoàng đạo.

Bạch Dương: Sinh từ 21 /3 - 20/4

Tử vi ngày 7/8 của Bạch Dương khá sáng sủa. Hôm nay, là ngày mà sức khỏe của Bạch Dương được cải thiện đáng kể. Sự gia tăng đột ngột về tài chính sẽ giúp túi tiền của bạn rủng rỉnh, thoát khỏi tình trạng stress đang gặp phải, tâm trạng vui vẻ và tinh thần tốt hơn. Cuối ngày, bạn có thể có chút muộn phiền, lo lắng vì hành vi cáu kỉnh của bạn đời hoặc người yêu.

Lời khuyên: Hãy dành buổi tối của bạn đến thăm một số người thân và ra ngoài tận hưởng cuộc sống để nạp thêm năng lượng cho tinh thần và sức khỏe của bạn.

Kim Ngưu: Sinh từ 21/4 - 21/5

Ngày 7/8, người sinh vào cung Kim Ngưu có sức khỏe khá tốt, sức khỏe tinh thần cũng lên cao vì bạn có nhiều niềm vui trong công việc hôm nay.

Ngày 7/8 những hiệu quả, nỗ lực của bạn trong công việc sẽ được chứng minh. Bạn còn có thể nhận được nhiều lời lãi từ các khoản đầu tư của mình nếu chúng được thực hiện một cách khôn ngoan.

Tuy nhiên, bạn nên cẩn trọng khi đầu tư tránh bị lừa, lợi dụng lòng tin rước những phiền muộn không đáng có.

0440_tinh-cach-an-tuong-ve-12-cung-hoang-dao-trong-tieng-anh

 Tử vi ngày 8/7/2018 của 12 cung Hoàng đạo. (Ảnh: Boldsky)

 Song Tử: Sinh từ 22/5 - 21/6

Những nỗ lực của bạn để cải thiện chất lượng cuộc sống, sức khỏe sẽ thành công. Tuy nhiên, bạn sẽ có những lo lắng nhỏ về sức khỏe của người yêu hoặc bạn đời của mình.

Sức khỏe tinh thần của bạn sẽ tốt nếu bạn đủ tỉnh táo, không tin tưởng bất cứ ai một cách mù quáng trong hôm nay. Bạn nên cố gắng suy nghĩ thật kĩ mọi việc trước khi nói hay hành động.

Hôm nay, bạn có thể tranh thủ thời gian rảnh rỗi buông lỏng bản thân, nghỉ ngơi, dạo phố, nạp năng lượng sau 1 ngày bận bịu.

Lời khuyên cho bạn là hãy ngủ sớm, ngủ thật ngon giấc đó chính là cách dưỡng sinh tốt nhất. Song Tử là cung hoàng đạo thường dùng điện thoại rất nhiều vì thế hãy nghe nhạc, đọc sách thay vì xem điện thoại, dùng máy tính vào buổi tối.

Cự Giải: Sinh từ 22/6 - 22 /7

Các bệnh về dạ dày, đường tiêu hóa, đường ruột có thể gây rắc rối cho bạn. Do đó, điều quan trọng là bạn phải chăm sóc tối đa chế độ ăn uống của mình.

Mọi công việc bạn làm hôm nay sẽ gặt hái được kết quả như ý muốn. Sức khỏe tinh thần của bạn cũng rất tốt, bạn luôn tràn ngập những ý tưởng mới trong đầu và sẵn sàng giải phóng.

Tuy nhiên, bạn cần hết sức cẩn thận lời ăn tiếng nói tránh gây xô xát với người thân trong gia đình.

1

Các bệnh về dạ dày, đường tiêu hóa, đường ruột có thể gây rắc rối cho Cự Giải ngày hôm nay. (Ảnh minh họa)

Sư Tử: Sinh từ 23/7 - 21/8

Bệnh tật có thể là cản trở lớn không cho bạn tập trung vào nhiệm vụ, công việc cũng như Dateline của bạn. 

Bạn nên sử dụng thời gian rảnh rỗi để kiếm thêm thu nhập thay vì tiêu pha quá mức. Đặc biệt, hôm nay có một số người có ý xấu định làm hại bạn, do đó bạn nên cẩn thận.

Đây không phải là ngày thích hợp cho Sư Tử đi du lịch hay đi xa.

Xử Nữ: Sinh từ 22/8 - 23/9

Hôm nay, sức khỏe của bạn sẽ tốt hơn vài ngày trước đó. Quan hệ đối tác mới trong kinh doanh sẽ có lợi nhuận. Bạn sẽ nhận được sự sự trợ giúp từ anh chị em của mình. Tham gia vào các sự kiện xã hội sẽ giúp bạn có thêm bạn mới. 

Bạn nên cẩn thận trong công việc vì bất cẩn có thể khiến bạn gặp rất nhiều rắc rối, ảnh hướng xấu cả tâm lý và sức khỏe trong ngày...

Thiên Bình: Sinh từ 24/9 – 23/10

Thiên Bình có lẽ là cung Hoàng đạo xấu nhất ngày 7/8. Về sức khỏe, bạn có thể phải chịu đựng thương tích hoặc bệnh tật, vì vậy bạn nên cẩn trọng khi đi đứng.

Bạn cũng có thể phải hy sinh hạnh phúc của mình vì lợi ích của gia đình nhưng không nhận lại được điều gì như ý. Lắng nghe ý kiến ​​của người lớn tuổi sẽ giúp giải quyết vấn đề của bạn.

Tin vui cho Thiên Bình là tình hình tài chính của bạn được cải thiện đáng kể.

 Bọ Cạp: Sinh từ 24/10 - 22/11

Bọ Cạp hôm nay tâm trạng khá cáu kỉnh, bực bội, khó chịu vì những rắc rối từ đầu ngày. Sức khỏe trung bình. Tuy nhiên vào buổi trưa, chiều và tối mọi thứ sẽ tốt hơn.

Công việc cũng có thể mang lại cho bạn một số muộn phiền vì bạn đã cố gắng chăm chỉ nhưng kết quả không mấy khả quan dẫn đến mệt mỏi chán nản.

Lời khuyên dành cho bạn, đây là lúc bạn nên tham gia nhiều hơn vào các hoạt động tâm linh như đi chùa, thăm viếng mộ phần người thân, tưởng nhớ ông bà tổ tiên hoặc người thân đã mất của mình.

 Nhân Mã: Sinh từ 23/11 - 22/12

Dự đoán đây là một ngày tuyệt vời cho tài chính của Nhân Mã. Sức khỏe tốt, tinh thần vui vẻ, khoản đầu tư mới sẽ có hiệu quả và bạn cũng sẽ gặp nhiều cơ hội khác để kiếm tiền.

2 3

Hôm nay là ngày tuyệt vời của Nhân Mã, sức khỏe tốt, tài lộc cũng dồi dào. (Ảnh minh họa) 

Một số Nhân Mã đang gặp những vấn đề rắc rối trong cuộc sống hôn nhân nên cần thời gian nghỉ ngơi. Bạn hãy tránh tranh cãi, bất đồng với bạn đời vì nó không mang đến "lợi lộc" gì cho mối quan hệ của cả hai

Ma Kết: Sinh từ 23/12 - 20/1

Hôm nay 7/8, là một ngày trung bình với Ma Kết. Sức khỏe của bạn bình thường không tốt hơn hay xấu hơn ngày hôm qua. Tình hình tài chính của Ma Kết được giữ ở mức trung bình. Tuy nhiên, bạn nên chi tiêu hợp lý hơn.

Bạn có thể gặp một số cơ hội thăng tiến trong ngày, nhưng, bạn cần phải tránh xa các quyết định vội vàng.

Bảo Bình: Sinh từ 21/1 - 19/2

Hôm nay là ngày bạn nên tập trung vào sức khỏe của mình, vì bệnh tật hoặc thương tích có thể gây rắc rối cho bạn. Tin tốt đó là việc bạn tham gia vào các hoạt động xã hội và quyên góp ủng hộ sẽ giúp mang lại cho bạn sự bình an trong tâm hồn. 

Song Ngư: Sinh từ 20/2 - 20/3

Đây là một ngày mệt mỏi với Song Ngư, bạn có thể gặp nhiều trở ngại trên khi di chuyển ngoài đường. Chú ý xe cộ, đi lại tránh những tai nạn không đáng có xảy ra.

Công việc lại khá tốt vì sự cống hiến của Song Ngư bắt đầu được chú ý bởi cấp trên của bạn. Một nguồn thu nhập mới sẽ kết thúc ngày 7/8 của bạn trọn vẹn.

Thông tin trong bài chưa được kiểm chứng bởi khoa học, chỉ mang tích chất tham khảo, cung cấp thêm thông tin.

Video: Tại sao bạn không nên gội đầu hằng ngày  

Lại Chi
Bình luận
vtcnews.vn