Truyền thuốc tại phòng khám tư, hiệu trưởng trường mẫu giáo mất mạng

Sức khỏeChủ Nhật, 29/04/2018 16:35:00 +07:00

Hiệu trưởng của một trường mẫu giáo tại thị xã Buôn Hồ (Đắk Lắk) đến phòng khám bệnh tư truyền thuốc, sau đó có biểu hiện co giật, thiệt mạng.

Chiều 29/4, công an thị xã Buôn Hồ (Đắk Lắk) cho biết, đang điều tra làm rõ nguyên nhân một người phụ nữ trú tại phường An Lạc, thị xã Buôn Hồ thiệt mạng.

"Hiện cơ quan chức năng đang khám nghiệm pháp y để làm rõ nguyên nhân và sẽ xử lý trách nhiệm phòng khám (nếu có sai phạm) theo đúng quy định pháp luật", đại diện công an nói.

100_1698

Gia đình đang tổ chức hậu sự cho nạn nhân. (Ảnh: Thanh Hải)

Thông tin ban đầu, sáng cùng ngày, tại phòng khám bệnh tư nhân của bác sĩ An (trú thị xã Buôn Hồ), bà H. (48 tuổi, trú phường An Lạc, thị xã Buôn Hồ) đang truyền thuốc thì bị sốc thuốc thiệt mạng.

Đại diện phòng khám bác sĩ An cho biết, bà H. đến phòng khám lúc 23h30 ngày 28/4, trong tình trạng đau đầu, chóng mặt nên yêu cầu bác sĩ truyền đường để nuôi dưỡng đường huyết.

"Sau khi bà H. đến thì sức khỏe có suy sụp. Do vậy, phòng khám mới truyền bình nước đường để nuôi dưỡng đường huyết cho bệnh nhân khỏe lại. Đến khoảng 6h30 ngày 29/4, bà H. vẫn khỏe được rút kim ra thì vẫn nói chuyện bình thường. Ít phút sau đó, con gái của bà H. gọi vì bệnh nhân có biểu hiện co giật, khó thở và sau đó vợ chồng tôi chạy đến hô hấp, khám lại cho bệnh nhân, đồng thời báo cho khoa cấp cứu tại bệnh viện thị xã Buôn Hồ", đại diện phòng khám nói.

31466754_552851505112261_839902247964901376_n

 Phòng khám tư nhân của Bác sĩ An. (Ảnh: Thanh Hải)

Người nhà nạn nhân cho biết, mẹ (nạn nhân) đi truyền thuốc tại phòng khám tư nhân thì bị sốc. Hiện gia đình đang đợi cơ quan chức năng khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân.

"Mẹ đã được đưa về nhà để cơ quan pháp y khám nghiệm, làm rõ nguyên nhân. Đồng thời, gia đình mong muốn xử lý vụ việc theo đúng pháp luật và sau khi khám nghiệm xong gia đình sẽ lo tổ chức hậu sự", một người thân nạn nhân nói.

Liên quan đến vụ việc, trả lời VTC News, bác sĩ Y Nhân Mlô - Giám đốc bệnh viện Buôn Hồ cho biết, bệnh nhân từ phòng khám tư nhân đưa vào bệnh viện cấp cứu đã chết trước đó.

Nhận được thông tin, cơ quan chức năng công an thị xã Buôn Hồ có mặt lấy lời khai các bên liên quan, khám nghiệm thi thể nạn nhân.

Được biết, bà H. là Hiệu trưởng của một trường mẫu giáo Hoa Cúc tại khu vực xã Ea Blang, thị xã Buôn Hồ (Đắk Lắk).

VTC News sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc

THANH HẢI
Bình luận
vtcnews.vn