Phẫu thuật ngực như hot girl ngực khủng ở Hải Dương, bạn phải đối mặt với nguy cơ nào?

Sức khỏeThứ Hai, 27/08/2018 14:35:00 +07:00

Vòng 1 méo mó, nhiễm trùng, bị sẹo và ảnh hưởng tới thiên chức làm mẹ là những vấn đề có thể xảy ra, khi phẫu thuật thu nhỏ ngực như hot girl ngực khủng ở Hải Dương.

Quá trình phẫu thuật thu nhỏ ngực của hot girl ngực khủng ở Hải Dương nhận được nhiều sự quan tâm, tò mò của độc giả. Các câu hỏi của độc giả đều xoay quanh nghi vấn “phẫu thuật thu nhỏ ngực cho những bệnh nhân bị phì đại tuyến vú liệu có hiệu quả như lời quảng cáo và phương pháp này có nguy hiểm cho sức khỏe hay không?”.

Phẫu thuật thu nhỏ ngực là cách dùng kỹ thuật nhân tạo để cải thiện, thu nhỏ kích cỡ cho vòng 1 cho các những chị em có bộ ngực “quá khổ”.

Theo một số chuyên gia, phương pháp này giúp cho các chị em thêm phần tự tin và có được bộ ngực săn chắc, quyến rũ hơn. Tuy nhiên, phẫu thuật thu nhỏ ngực phì đại cũng dễ phải đối mặt với một số nguy cơ.

123-0948 4

Bầu ngực một phụ nữ bầm tím sau phẫu thuật.

Dễ gặp những biến chứng

Phẫu thuật thu nhỏ ngực là biện pháp nhân tạo, dựa vào tác động bên ngoài để cắt loại bỏ bớt các mô thừa trong ngực và bảo tồn lượng mô thích hợp, giúp vòng 1 của phụ nữ săn chắc và bớt chảy xệ, kích thước của bầu ngực vừa vặn đẹp hơn.

Để thu nhỏ ngực chắc chắn phải động dao kéo để can thiệp, do vậy, nếu không được thực hiện đúng kỹ thuật và quy trình, rất có thể người bệnh sẽ gặp những biến chứng vô cùng nặng nề.

Cụ thể, những “hệ quả” hay gặp nhất khi phẫu thuật thu nhỏ ngực là: Bị kích ứng, dị ứng, nhiễm trùng vết mổ, nhiễm trùng, chảy máu sau mổ hay tổn thương dây thần kinh…

Dễ để lại sẹo

Hầu hết các “nạn nhân” của việc phẫu thuật thu nhỏ ngực không an toàn có tỉ lệ để lại sẹo xấu trên ngực rất cao.

Theo các chuyên gia, việc có sẹo sau các cuộc phẫu thuật ngực là không thể tránh khỏi. Tuy nhiên, hình dáng sẹo nằm ngang hay dọc, dài hay ngắn lại phụ thuộc rất lớn vào tình trạng sa trễ, phì đại ngực và đặc biệt là chuyên môn kỹ thuật của bác sĩ.

Với những người có vòng 1 sa trễ, phì đại nhẹ sẽ chỉ có sẹo thâm nhỏ quanh quầng ngực, tuy nhiên, với những ca phẫu thuật phì đại sa trễ lớn, sẹo có thể lớn hơn so với bình thường khá nhiều.

giai-phau-tham-my-nang-nguc2 5

Để đảm bảo sức khỏe, các chị em nên chọn các bệnh viện có uy tín để phẫu thuật thu nhỏ vòng 1 khi bị phì đại.

Ảnh hưởng khả năng nuôi con

Như chúng ta đã biết, vòng 1 ở phụ nữ từ xưa tới nay vẫn luôn đảm nhiệm một vai trò chính rất quan trọng đó là nuôi và cho con bú.

Đây cũng là một bộ phận cực kỳ nhạy cảm, nếu không được quan tâm cẩn thận, nó sẽ ảnh hưởng lớn tới chức năng làm mẹ của một số người.

Ở một số trường hợp, do phẫu thuật thu nhỏ không đúng cách, không đúng kỹ thuật, không đảm bảo an toàn mà dẫn tới tình trạng đứt hoặc tắc tuyến sữa, gây khó khăn cho việc chăm sóc con cái sau này của người mẹ.

Bởi vậy, theo các bác sĩ, các chị em nên phẫu thuật thu nhỏ ngực ở những bệnh viện có uy tín, chất lượng, tránh tin theo lời quảng cáo, không tìm hiểu kĩ mà “rước họa vào thân”.

Video: Thiếu nữ phẫu thuật để có vòng 1 hơn 1 mét

>>> Đọc thêm: Hot girl ngực khủng ở Hải Dương phẫu thuật thu nhỏ ngực vì chứng phì đại mỡ

Phạm Quý
Bình luận
vtcnews.vn