Những vụ chó Pitbull cắn chết người khủng khiếp nhất thế giới

Sức khỏeThứ Năm, 23/08/2018 16:39:00 +07:00

Chó Pitbull loài chó hung dữ nhất thế giới rất dễ nổi điên cắn người gây hậu quả nghiêm trọng.

Pitbull là một giống chó nhà có nguồn gốc từ châu Mỹ, được nuôi nhiều ở Anh để làm vật giữ nhà và thường được sử dụng trong những cuộc chọi chó. 

Đây là giống chó dữ, hiếu chiến, bền bỉ, gan lỳ được mệnh danh là “sát thủ máu lạnh” hay còn được gọi là chó “chiến binh” hay “võ sĩ giác đấu”.

Chính bởi bản tính hung tợn của mình mà chó Pitbull gây ra không ít vụ tai nạn thương tâm cho con người. Đó chính là lý do khiến cho người dân thêm lo sợ khi tiếp xúc với loại chó hung dữ này.

1509185409-my-15-nguoi-dung-nhin-cho-pit-pull-can-chet-be-trai-7-tuoi-cho-2-1508984285-width610height320

 Nhiều tai nạn thương tâm dẫn đến chết người do giống chó dữ Pitbull gây ra.

Chó Pitbull cắn chết chủ nuôi mình 10 năm

Năm 2016, một phụ nữ ở Nam Carolina, Mỹ bỏ mạng vì bị chú chó Pitbull cô nuôi cắn chết sau khi cố bảo vệ mẹ mình khỏi bị nó tấn công.

Đó là cô Porsche Nicole Cartee (25 tuổi), cô phải nhận những vết thương chí mạng vào đầu và người khi cố ngăn con chó mà cô nuôi nấng 10 năm không tấn công mẹ và em gái mình. Cartee bị cắn chết, còn mẹ và em gái cô bị thương nặng ở tay sau vụ việc kinh hoàng.

Nuôi chó từ nhỏ người phụ nữ vẫn bị cắn chết

Đó là cái chết khủng khiếp của cô Bethany Lynn Stephens (22 tuổi), người Mỹ. Cảnh sát trưởng điều tra sự việc cho biết, ban đầu thi thể của Bethany được tìm thấy trong trạng thái "đang được canh gác bởi 2 con chó Pitbull lớn với bộ lông sẫm màu".

Tuy nhiên, trong quá trình khám nghiệm tử thi, các vết thương trên người Bethany cho thấy cô đã cố gắng chống lại hai con chó lớn khi bị chúng đè trên mặt đất.

20171220-073408-fb3

 Cô Bethany Lynn Stephens (22 tuổi) người Mỹ bị chó cắn mặc dù nuôi chúng từ nhỏ.

Theo người nhà của cô gái xấu số, Bethany rất gần gũi với hai con chó nhưng vẫn bị chúng cắn.

Cảnh sát bang Virginia của Mỹ tìm thấy thi thể của Bethany Lynn Stephens trong rừng, sau khi cô dắt hai con chó Pitbull tên Tonka và Pac Man của mình đi dạo. Cái chết của Bethany còn làm dấy lên cuộc tranh luận về nguyên nhân chó Pitbull tấn công người tại địa phương nơi cô sống.

3 con Pitbull cắn chết bé trai 9 tuổi ở Mỹ.

Sự việc xảy ra tại thị trấn Yuba, bang California, Mỹ, một cậu bé 9 tuổi ở nhà cùng với 3 con chó Pitbull và bị 3 con chó dữ tấn công.

Cậu bé được người thân phát hiện trong trạng thái bất động với những vết thương nặng trên cơ thể. Mặc dù cậu được đưa đi cấp cứu ngay sau đó nhưng vẫn không qua khỏi vì những vết thương chí mạng trên người.

Phụ nữ người Úc bị chó cưng cắn chết tại nhà

Cuối năm 2017, một phụ nữ thiệt mạng sau khi chú chó cưng tấn công liên tiếp vào mặt tại nhà riêng, ở Canberra, Úc.

Chủ nhân của chú chó là bà Tania Klemke (40 tuổi). Bà chết ngay tại chỗ vì vết thương quá nặng. 

Sự việc nhanh chóng được hàng xóm của người phụ nữ này báo cảnh sát. Nhưng khi cảnh sát đến nơi, chú chó vẫn tiếp tục lao vào tấn công cảnh sát và người hàng xóm.

Trước sự tấn công dữ dội của chú chó, cảnh sát đành phải dùng súng bắn nó chết tại chỗ. Theo các tờ báo địa phương, chú chó cắn chết chủ ở trên thuộc giống Pitbull, rất hung dữ.

150913dog10-74417 3

 Pit Bull được mệnh danh là một loại chó chọi, hung tợn, khi nổi điên chúng sẵn sàng lao vào cắn xé lẫn nhau tới chết, kể cả con người.

Chó cắn đứt tai, rách người, tổn thương dây thần kinh

Vào năm 2015, Cảnh sát New York (Mỹ) cho biết, do mâu thuẫn cá nhân, bà Cynthia Oliver (52 tuổi), ở khu phố Bronx (New York, Mỹ) tháo xích thả 2 chú chó Pitbull tấn công một người đàn ông 62 tuổi bên ngoài căn hộ của bà.

Hai con Pitbull màu trắng tấn công dữ dội và hung hãn khiến người này không thể chống cự. Cảnh sát cùng những người hàng xóm phải rất cố gắng mới có thể kéo được 2 con Pitbull ra khỏi người nạn nhân.

Tuy nhiên lúc này, người đàn ông xấu số đã bị cắn đứt một bên tai, nhiều vết rách trên người và dây thần kinh cánh tay tổn thương nghiêm trọng.

Video: Bị chó nhà lao ra cắn, trộm bỏ chạy đánh rơi cả đồ nghề

>>> Đọc thêm: Chó Pitbull cắn chết anh trai chủ tại Hà Nội: Pitbull là loài chó hung dữ nhất thế giới

Phạm Quý
Bình luận
vtcnews.vn