Một phụ nữ chết tức tưởi sau khi tiêm thuốc

Bệnh và thuốcThứ Tư, 04/05/2016 07:00:00 +07:00

Được các bác sĩ tiêm thuốc để điều trị bệnh hen phế quản, nhưng bất ngờ chị An bị tử vong một cách tức tưởi.

Được các bác sĩ tiêm thuốc để điều trị bệnh hen phế quản, nhưng bất ngờ chị An bị tử vong một cách tức tưởi.

Sự việc xảy ra vào sáng 2/5, anh Nguyễn Bắc Liệu (SN 1979, trú khu phố 9, thị trấn Gio Linh, tỉnh Quảng Trị) đưa vợ là chị Lê Thị Minh An (SN 1980) vào Bệnh viện Đa khoa huyện Gio Linh để điều trị bệnh hen phế quản.
Người dân tập trung tại Bệnh viện để được yêu cầu làm rõ
Người dân tập trung tại Bệnh viện để được yêu cầu làm rõ 
Theo lời anh Liệu thuật lại, lúc mới vào viện chị An vẫn có thể tự đi đứng được. Các y - bác sĩ kíp trực đã đo huyết áp và truyền thuốc cho chị An. Sau đó, chị An nói muốn uống nước nên anh Liệu chạy ra ngoài lấy nước.

Tuy nhiên, chỉ khoảng 20 phút sau, khi anh Liệu quay trở lại thì đã thấy mọi người đang hô hấp cho vợ anh. Chị An bị hộc máu mũi, máu miệng, bụng chướng lên, cánh tay truyền thuốc và toàn thân tím tái rồi chết một cách tức tưởi.

Ông Võ Khắc Tiến - Giám đốc Bệnh viện Đa khoa huyện Gio Linh cho biết, theo kíp trực báo cáo thì bệnh nhân vào viện cấp cứu trong tình trạng rất nặng, dù các bác sĩ đã cố gắng xử lý nhưng không thành công.

Cũng theo ông Tiến, bệnh nhân An đã vào viện điều trị nhiều lần. Khi vào viện chừng 45 phút thì xảy ra kịch phát nặng, dù đã nỗ lực nhưng không cứu chữa kip. Khi được hỏi về những loại thuốc đã điều trị cho bệnh nhân, ông Tiến không trả lời được.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Video: Côn đồ sát hại bệnh nhân ở Thái Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn