Giải đáp bí ẩn hàng loạt bác sĩ ngất xỉu khi cơ thể người phụ nữ chảy ra chất nhờn kỳ lạ

Sức khỏeThứ Năm, 31/05/2018 14:55:00 +07:00

Khoảnh khắc sau khi sốc điện khiến các bác sĩ và nhân viên y tế rùng mình, người ta nhìn thấy một lớp dịch lỏng giống như dầu nhờn từ từ rỉ ra và bao phủ cả cơ thể cô gái, một mùi lạ tựa như mùi trái cây trộn với tỏi thoát ra từ miệng của Gloria Ramirez.

Đây là một trong những bí ẩn chưa được giải đáp của y học. Nhiều chuyên gia đã nghiên cứu tìm hiểu để tìm câu trả lời cho bí ẩn trên, tuy nhiên, họ đều rơi vào đường cụt, mọi câu trả lời vẫn chỉ là giả thiết. Thậm chí có người còn nghi ngờ, người phụ nữ này là nạn nhân của người ngoài hành tinh. Cô đã bị người ngoài hành tinh bí mật thực hiện thí nghiệm gì đó trên cơ thể.

Bài 1: Hàng loạt bác sĩ ngất xỉu khi cơ thể người phụ nữ chảy ra chất nhờn kỳ lạ

Sự việc xảy ra vào một buổi tối 19/2/1994. Gloria Ramirez - một phụ nữ trẻ 31 tuổi được chuyển tới Bệnh viện General Hospital, TP.Riverside, California, Mỹ cấp cứu.

Cô gái trẻ bị bệnh ung thư cổ tử cung. Cô nhập viện với nhiều biểu hiện kỳ lạ như nhịp tim chậm, khó thở, thần trí mơ màng. Đáng nói hơn cả, cô có nhiều biểu hiện khác thường, không giống với cơ thể của một cô gái trẻ, cô lại như một người cao tuổi.

Sau khi Gloria Ramirez nhập viện, ngay trong đêm đó các bác sĩ dùng mọi cách để cấp cứu cho cô nhưng tình trạng không hề khá lên. Nhịp tim của cô cứ chậm dần. Các bác sĩ quyết định dùng máy sốc điện kích thích nhịp tim của cô gái…

5 3

 Cả bệnh viện phải xơ tán khi cơ thể người phụ nữ chảy ra chất nhờn kỳ lạ. 

Từ giây phút này, những hiện tượng kỳ lạ, bí ẩn bắt đầu xảy ra...

Giống như cấp cứu cho những bệnh nhân khác, bác sĩ cởi áo nữ bệnh nhân, gắn các điện cực lên vùng ngực cô gái và bật máy. Khoảnh khắc sau khi sốc điện khiến các bác sĩ và nhân viên y tế đang chữa trị cho Gloria Ramirez rùng mình. Người ta nhìn thấy một lớp dịch lỏng giống như dầu nhờn từ từ rỉ ra và bao phủ cả cơ thể cô gái. Các bác sĩ trong phòng còn ngửi thấy mùi lạ tựa như mùi trái cây trộn với tỏi thoát ra từ miệng của Gloria Ramirez.

Kinh ngạc về những gì nhìn thấy và sự biến đối quái dị của người bệnh trong đêm định mệnh đó, nữ y tá Susan Kane cố gắng lấy máu của Gloria Ramirez mang đi xét nghiệm.

Cô dùng bơm tiêm hút máu từ cánh tay Ramirez, máu được từ từ hút ra, khi bơm tiêm gần đầy máu Susan ngửi thấy mùi lạ bốc lên. Cô buộc phải dí sát mũi vào cơ thể Ramirez để kiểm tra xem đó là mùi gì, phát ra từ đâu thì thấy mùi amoniac bốc ra từ kim tiêm và máu của nữ bệnh nhân.

Ống máu xét nghiệm của Gloria Ramirez tiếp tục được chuyển cho một bác sĩ khác là Julie Gorchynski đưa đi xét nghiệm. Còn Susan chưa kịp thông tin về phát hiện của mình cho các bác sĩ và người khác thì đã ngất đi.

2

Nhiều bác sĩ, y tá tham gia ca cấp cứu đã ngất xỉu (Ảnh minh họa). 

Bác sĩ Julie Gorchynski sau khi tiếp nhận ống máu phát hiện ra những hạt lạ trổi nổi trong đó. Không lâu sau đó, Julie bắt đầu có cảm giác buồn nôn, cô ngồi nghỉ ở bàn làm việc của một y tá và cũng ngất đi. Một nhân viên hồi sức khác vừa cấp cứu cho bệnh nhân trước đó là Maureen Welch cũng bắt đầu mất kiểm soát chi và ngất đột ngột…

Ngay sau khi phát hiện tình trạng bất thường Bệnh viện General Hospital khẩn cấp sơ tán các bác sĩ, nhân viên y tế và bệnh nhân ra bãi đỗ xe ngoài bệnh viện.

Chỉ những bác sĩ giỏi nhất, nhiều kinh nghiệm nhất được cử ở lại để cứu chữa cho Gloria Ramirez với các loại trang bị, mặt nạ phòng độc tốt nhất mà bệnh viện có sẵn lúc đó. Nhưng đáng tiếc, sau nhiều nỗ lực và cố gắng họ vẫn không thể cứu được Gloria Ramirez, cô qua đời do suy thận nặng vào lúc 8h45.

Đáng nói hơn cả, là dù thực hiện di tản rất nhanh như cũng có tới 23 người trong số 37 nhân viên y tế làm nhiệm vụ đêm 19/2/1994, cái đêm mà Gloria Ramirez vào cấp cứu cũng bắt đầu có các triệu chứng lạ và ngất xỉu, 5 người buộc phải nhập viện để điều trị.

Video: Mắc bệnh lạ người phụ nữ bốc mùi như cá thối

Julie Gorchynski là một trong những người bị ảnh hưởng nặng nề nhất. Cô phải trả qua 2 tuần chăm sóc đặc biệt tại bệnh viện. Cô bị ngừng thở và có dấu hiệu viêm gan, viêm tụy, hoạt tử võng mạc, một số mô xương trong cơ thể cô bắt đầu thiếu máu và chết đi…

Sheldon Wagner, nhà nghiên cứu độc tố lâm sàng của Đại học bang Oregon nói: “Phải là một chất cực độc mới có thể gây ra những tình trạng kinh khủng như vậy”.

Bài tiếp: Đi tìm chất độc bí ẩn trong cơ thể người phụ nữ - Lời giải chưa hồi kết

Minh Vân
Bình luận
vtcnews.vn