Chồng choáng váng phát hiện tình một đêm của vợ sau xét nghiệm DNA của cặp song sinh

Sức khỏeThứ Năm, 28/03/2019 09:16:00 +07:00

Người chồng không hề phát hiện mình đang nuôi con của người khác cho tới khi nhận được kết quả xét nghiệm DNA của cặp song sinh.

Xiao Long, tới từ thành phố Hạ Môn, tỉnh Phúc Kiến hạnh phúc vô bờ bến khi vợ hạ sinh cặp song sinh kháu khỉnh. Để hoàn tất thủ tục khai sinh cho con, anh được yêu cầu đi làm xét nghiệm DNA

Một tuần sau, Long nhận được kết quả khiến anh choáng váng: Một trong hai đứa trẻ không phải là con của mình. 

0d42

 (Ảnh minh họa: Getty)

Ông bố trẻ ngay lập tức chất vấn vợ, nhưng cô này khẳng định bản thân luôn chung thủy và đổ ngược rằng chính Long đã đút lót cho trung tâm xét nghiệm để thay đổi kết quả. 

Sự kiên định của vợ khiến Long cho rằng đã có sai sót trong quá trình xét nghiệm. Anh tiếp tục gửi các mẫu DNA đến các trung tâm xét nghiệm một lần nữa. Kết quả trả ra lần 2 không thay đổi so với lần 1. 

Lúc này, người vợ buộc phải thừa nhận chuyện tình một đêm chóng vánh của mình. Long gần như ngã quỵ trước lời thú nhận muộn màng của vợ. 

Anh thú nhận, dù lũ trẻ không có lỗi nhưng anh không muốn phải nuôi con của mình khác. Long cho hay, ban đầu anh đã phát hiện 1 trong 2 đứa trẻ không hề giống bản thân, nhưng chẳng hề mảy may nghi ngờ  tin tưởng vợ. 

  

Song Hy
Bình luận
vtcnews.vn