Bị từ chối quan hệ suốt 10 năm, vợ cắt đứt 'của quý' của chồng

Sức khỏeChủ Nhật, 12/03/2017 14:16:00 +07:00

Một người phụ nữ tại Ấn Độ đã ra tay cắt đứt "của quý" của chồng mình vì anh ta từ chối quan hệ với cô suốt 10 năm qua.

Cô Rita Yadav, 28 tuổi, sống tại thành phố Ghaziabad, miền bắc Ấn Độ. Cô và anh Ved Prekash (31 tuổi) kết hôn với nhau được 11 năm. Nhưng suốt 10 năm qua, chưa một lần hai người quan hệ tình dục với nhau.

"Ved thường nói với tôi rằng anh ta ghét tôi, ghét nhìn vào khuôn mặt của tôi. Anh ta còn cho biết, anh ta đang ngoại tình.

Tôi đã tuyệt vọng và muốn có con trong suốt những năm tháng chung sống với nhau. Nhiều lần tôi đã cầu xin anh ta hãy quan hệ với tôi nhưng Ved từ chối. Anh ta nói rằng thà làm tình với một người khác còn hơn với tôi. Tôi đã bị tra tấn về tinh thần trong nhiều năm qua, tôi không thể chịu đựng được nữa", Rita chia sẻ.

PAY-CAP_330570_01 (1)

 Rita Yadav đến đầu thú sau khi cắt đứt dương vật của chồng. (Ảnh: Cover Asia Press)

Quá tức giận vì chồng từ chối quan hệ trong suốt 10 năm, Rita đã cầm chiếc máy xay đá đánh liên tiếp vào đầu chồng mình, rồi cô lấy một con dao trong nhà bếp cắt đứt "của quý" của anh. Xong xuôi, cô nhốt Ved vào nhà tắm rồi đến đồn cảnh sát địa phương đầu thú.

Nhân viên Sở Cảnh sát Khora cho biết, Rita đến đây và trình bày tất cả những hành vi của cô ấy đã làm. Cô ấy còn cáo buộc chồng mình đang ngoại tình nên đã cắt đứt "của quý" của chồng trong lúc tức giận.

Sau cuộc tấn công kinh hoàng của vợ mình, Ved đã gọi bạn bè đến để đưa anh vào viện sau 30 phút xảy ra sự việc.

Tiến sĩ Saurabh Gupta, bác sĩ trực tiếp phẫu thuật cho biết, phải mất 5 giờ đồng hồ ê-kíp mới thực hiện thành công ca phẫu thuật.

"Khi nhập viện anh ta trong tình trạng rất nguy kịch, toàn bộ dương vật bị cắt lìa và mất rất nhiều máu. Vết thương được tạo ra bởi một con dao sắc, vết cắt sâu 4 inch. Chúng tôi ngay lập tức thực hiện ca phẫu thuật này và may mắn thành công”, T,S Saurabh cho biết.

Sau đó, Rita đã bị bắt và bị buộc tội theo Mục 326 (Cố tình gây tổn thương với vũ khí nguy hiểm) theo Bộ luật hình sự Ấn Độ.

Video: Người đàn ông có 'của quý' dài nhất thế giới từ chối phẫu thuật

Tiến Phòng (Nguồn: Mirror))
Bình luận
vtcnews.vn