Bé gái 7 tháng tuổi có mái tóc dài, bồng bềnh đen nhánh

Sức khỏeThứ Sáu, 25/01/2019 10:21:00 +07:00

Ngay từ khi sinh ra, bé gái này đã khiến cả mẹ đẻ và nữ hộ sinh tại bệnh viện phải sửng sốt với mái tóc dày, đen nhánh, khác lạ.

Cô bé Dakota Davis (7 tháng tuổi, đến từ Willenhall, West Mids, Anh) vừa sinh ra đã có mái tóc dài và dày hơn bình thường. Đến nay, tóc của bé vẫn dài ra không ngừng. Độ dài mái tóc của bé lên tới hơn 15cm, là điều không tưởng đối với những trẻ cùng độ tuổi.

toc 4

 Không ai nghĩ cô bé mới 7 tháng tuổi có mái tóc dài như vậy.

“Thực sự lúc đầu tôi khá choáng váng. Nhưng sau khi bình tâm lại, tôi thấy vui và thú vị. Rõ ràng là gen của vợ chồng tôi quá tuyệt vời. Rồi sau này khi lớn lên, con bé sẽ sở hữu một mái tóc dài và dày”, chị Kim (31 tuổi), mẹ bé nói.

Sau khi biết thông tin trên, Kim và chồng là anh Ross gặp không ít những phiền toái, bởi nhiều người tìm đến "chiêm ngưỡng" mái tóc của bé. Sau đó cả hai vợ chồng đều cảm thấy thoải mái hơn khi những người đến với Dakota đều rất yêu thương và quý mến cô bé.

toc be dai 3

 Dakota mới 7 tháng tuổi nhưng sở hữu mái tóc dài, bồng bềnh.

“Khi lục tìm lại những bức ảnh cũ của tôi khi còn bé, đúng là tóc tôi khi đó cũng không thể bằng của Dakota bây giờ.

Một thời gian nữa, khi trưởng thành, nhìn lại những hình ảnh lúc mới sinh ra của mình, chắc con bé sẽ rất hãnh diện với mái tóc này”, Kim vui mừng kể chuyện.

Video: Cô gái khoe suối tóc dài hơn chiều cao của chính mình khiến cư dân mạng sửng sốt

 

Phạm Quý
Bình luận
vtcnews.vn