Nạn nhân nặng nhất trong tai nạn thảm khốc ở Hải Dương giờ ra sao?

Sức khỏeThứ Ba, 22/01/2019 10:52:00 +07:00

Bệnh nhân 67 tuổi bị máu tụ trong não, tri giác chậm, buồn nôn, trật khớp háng.

Đêm 21/1, Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức tiếp nhận ông H.V.D. (67 tuổi, trú tại Kim Lương, Kim Thành, Hải Dương), là nạn nhân bị xe tải đâm ở Hải Dương nặng nhất tính đến nay.

Bác sĩ Trần Đạt, khoa Phẫu thuật Thần kinh I của bệnh viện cho biết, bệnh nhân bị máu tụ trong não thái dương; có thể phải mổ nếu chụp phim tổn thương to lên, máu tụ to gây chèn ép máu trong não, tri giác chậm, buồn nôn... Bệnh nhân còn bị chân vỡ ổ cối, trật khớp háng.

benhnhan

Bệnh nhân đang được theo dõi tích cực sau khi nhập viện. (Ảnh do bệnh viện cung cấp)

"Các bác sĩ phẫu thuật thần kinh sẽ hội chẩn cùng bác sỹ chuyên khoa chấn thương chỉnh hình. Hiện toàn trạng bệnh nhân ổn định, chúng tôi vẫn tiếp tục theo dõi tri giác của bệnh nhân, đồng tử, hô hấp... để có được kết luận chính xác nhất", bác sĩ Đạt nói. "Toàn bộ các bác sĩ đang cố gắng dốc hết sức để cứu chữa cho người bệnh".

Chia sẻ về tình huống dẫn đến tai nạn thảm khốc ở Hải Dương, chị H.T.T. con gái bệnh nhân D. cho biết, bệnh nhân D. cùng Hội cựu Chiến binh đi viếng nghĩa trang liệt sỹ, khi đi bộ thì bị xe tải lao vào gây tai nạn khiến 8 người chết (7 chết tại chỗ, 1 người chết trong bệnh viện), 3 người bị thương.

Vụ tai nạn xảy ra khoảng 13h55 ngày 21/1, tại km 76+410, QL5, (thuộc địa bàn Xã Kim Lương, huyện Kim Thành, Hải Dương). 

Video: Ám ảnh hiện trường tai nạn thảm khốc khiến 8 người chết ở Hải Dương

Phạm Quý
Bình luận
vtcnews.vn