Sức khỏe dần ổn định, Mai Phương đưa con gái đi chơi Tết

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 08/02/2019 07:32:00 +07:00

Sức khỏe tốt hơn sau thời gian dài điều trị căn bệnh ung thư phổi, Mai Phương đã có thể tự đưa con gái cưng đi chơi.

Sau gần nửa năm điều trị căn bệnh ung thư phổi, sức khỏe của diễn viên Mai Phương đã tốt lên rất nhiều và ổn định hơn. Không chỉ tham gia vài chương trình hay sự kiện, nữ diễn viên đưa con gái cưng Lavie đến nhà MC Ốc Thanh Vân chơi trong những ngày đầu năm mới Kỷ Hợi.

mai phuong (1)

Mai Phương diện đồ đôi, tự lái xe đưa con gái đi chơi.

Được biết, hiện tại Mai Phương đã đưa con gái đi biển chơi. Đăng tải loạt khoảnh khắc 2 gia đình chơi đùa vui vẻ, Ốc Thanh Vân nhắn nhủ đến cô em gái thân thiết: "Một năm nhiều biến động đã qua. Năm nay sẽ còn nhiều điều diệu kỳ đến với hai mẹ con nữa nhé".

Chia sẻ của Ốc Thanh Vân khiến nhiều khán giả cảm thấy vui thay cho Mai Phương bởi cô đã có thể mạnh mẽ đương đầu với căn bệnh ung thư phổi.

mai phuong (2)

Nữ diễn viên trông tươi tắn hơn rất nhiều.

mai phuong (3) 3

Ốc Thanh Vân là người chị thân thiết, hết lòng chăm sóc và hỗ trợ Mai Phương trong thời gian cô nằm viện.

Tháng 8/2018, Mai Phương nhập viện điều trị ung thư phổi khiến nhiều người ngỡ ngàng. Sau khi thông tin này được chia sẻ liên tục trên mạng xã hội, nhiều nghệ sĩ cũng như các mạnh thường quân đã kêu gọi quyên góp, ủng hộ nữ diễn viên có thêm chi phí chữa bệnh bởi gia cảnh cô rất khó khăn, một mình nuôi con gái.

Trong suốt quá trình điều trị, Mai Phương luôn giữ tinh thần vui vẻ, lạc quan nhất có thể. Bên cạnh tình cảm của bạn bè đồng nghiệp và khán giả, con gái Lavie là chỗ dựa tinh thần rất lớn cho nữ diễn viên để cô chiến đấu với bệnh tật.

Đến tháng 9/2018, Mai Phương được bác sĩ cho xuất viện điều trị ngoại trú, khi cần thiết sẽ quay trở lại bệnh viện. Về nhà, Mai Phương tích cực tập yoga, tập thiền và thay đổi thói quen sinh hoạt của mình để cải thiện sức khỏe. Đáp ứng thuốc tốt và tuân thủ theo phác đồ điều trị từ bác sĩ nên sức khỏe của Mai Phương dần ổn định hơn.

Cô vẫn lên bệnh viện để truyền thống chống hủy xương 1 lần/tháng nhằm hạn chế nguy cơ xương bị gãy do biến chứng từ căn bệnh ung thư phổi. Thỉnh thoảng, nữ diễn viên vẫn đến tham dự sự kiện và góp mặt trong vài chương trình nhưng rất hạn chế để đảm bảo sức khỏe.

Dung Phạm
Bình luận
vtcnews.vn