Sức khỏe của Mai Phương đang tiến triển, được bác sĩ tặng thuốc đặc trị ung thư

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 22/08/2018 14:35:00 +07:00

Tình hình sức khỏe hiện tại của nữ diễn viên vừa được Ốc Thanh Vân chia sẻ với khán giả.

Những ngày qua, Mai Phương bắt đầu điều trị theo phác đồ của bác sĩ vạch ra. Trưa 22/8, Ốc Thanh Vân vừa chia sẻ với khán giả tình hình sức khỏe hiện tại của Mai Phương. Nữ MC cho biết, Mai Phương đang đáp ứng thuốc điều trị rất tốt nhưng vẫn cần nghỉ ngơi vì phải xạ trị mỗi ngày cho đến khi đủ 10 lần cũng như truyền máu, truyền thuốc liên tục.

"Hôm nay sức khỏe của Phương có khá hơn. Tình trạng hô hấp và phổi có cải thiện. Tình trạng thiếu máu cũng có giảm. Tuy nhiên do bắt đầu có hiện tượng đáp ứng thuốc nên em hơi mệt do các chất phân giải của tế bào u giải phóng vào máu.

Bác sĩ đã cho thuốc hỗ trợ thải độc cho Phương để chất độc thải nhanh hơn, mọi người thấy em ấy vui vẻ là cũng cố gắng nhiều rồi" - Ốc Thanh Vân chia sẻ.

Cô nói thêm, hiện tại bác sĩ dặn dò không cho nhiều người vào thăm để có oxi cho Mai Phương cũng như tránh làm phiền các bệnh nhân khác. Sau khi biết được tình trạng bệnh có tiến triển của Mai Phương, nhiều khán giả đỡ lo lắng hơn và liên tục gửi lời động viên đến nữ diễn viên sinh năm 1985.

39744769_2266491183365513_7772556685838647296_n 3

Mai Phương đang điều trị ung thư, sức khỏe dần tiến triển.

Bên cạnh đó, nhiều khán giả cũng liên tục gửi thuốc, trong đó có cả thuốc nam, thực phẩm hỗ trợ vào bệnh viện để tặng cho Mai Phương. Tuy nhiên, Ốc Thanh Vân mong mọi người thông cảm vì cô không thể nhận hết do Mai Phương muốn dùng thuốc gì phải qua sự đồng ý của bác sĩ.

Ngoài ra, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung cho biết, có một bác sĩ ở bệnh viện Ung Bướu muốn tặng cho Mai Phương thuốc đặc trị ung thư phổi đã di căn vào xương. Nhạc sĩ Nhật ký của mẹ cho biết, đây là liệu pháp mới nhất và hiện đại nhất hiện nay, vị bác sĩ này rất yêu mến Mai Phương nên quyết định tặng cho cô miễn phí.

Có thể thấy, Mai Phương hiện đang chống chọi với bệnh tật nhưng cô không hề đơn độc mà có đông đảo bạn bè, khán giả luôn đồng hành cùng cô. Rất nhiều nghệ sĩ quyên góp tiền, Đàm Vĩnh Hưng còn cùng vợ chồng Lệ Quyên tổ chức 2 đêm nhạc để có thêm chi phí gửi hỗ trợ cho nữ diễn viên Hương phù sa.

Không chỉ thông báo về tình hình bệnh của Mai Phương, Ốc Thanh Vân cũng lên tiếng bênh vực Phùng Ngọc Huy. Cô cho biết, cả Mai Phương lẫn người yêu cũ xem nhau như bạn bè, sống tử tế với nhau chứ không thù hận. Khi biết tin Mai Phương bệnh nặng, nam ca sĩ rất đau lòng và khủng hoảng vì bị mọi người chỉ trích.

Ốc Thanh Vân bày tỏ mong muốn mọi người có thể ngừng chỉ trích Phùng Ngọc Huy để anh có thể tiếp tục công việc bị gián đoạn những ngày qua để có tiền lo cho con gái cũng như hoàn tất thủ tục, có thể về Việt Nam.

39700530_1879019755498054_9209274738713559040_n

 Các nghệ sĩ vào thăm, cho Mai Phương đọc tin nhắn động viên từ khán giả.

Trước đó, vào ngày 21/8, Ốc Thanh Vân cùng nhiều người khác đã đưa bé Lavie - con gái của Mai Phương vào bệnh viện thăm mẹ. Mọi người còn tổ chức tiệc sinh nhật cho cô bé và dù đang rất mệt nhưng khi thấy con gái, Mai Phương nở nụ cười hạnh phúc, hỏi bé có nhớ mẹ không.

Lavie là động lực của Mai Phương trong những ngày kiên cường chống lại bệnh tật. Căn bệnh ung thư phổi của cô đã di căn vào xương, khiến xương giòn và dễ gãy nên nữ diễn viên vẫn phải tiêm thuốc chống hủy xương.

Video: Diễn viên Mai Phương đón sinh nhật con gái trong bệnh viện

>>> Đọc thêm: Bắt đầu truyền thuốc điều trị bệnh, Mai Phương vẫn tươi cười lạc quan khi đồng nghiệp đến thăm

Song Anh
Bình luận
vtcnews.vn