Sức khỏe Chủ tịch huyện Phú Quốc giờ ra sao?

Thời sựThứ Bảy, 03/12/2016 12:50:00 +07:00

Sau khi được các bác sĩ ở Bệnh viện Đa khoa huyện Phú Quốc và Bệnh viện Chợ Rẫy nhiệt tình chữa trị và chăm sóc, sức khoẻ ông Đinh Khoa Toàn - Chủ tịch UBND huyện Phú Quốc đã ổn định.

Sáng nay (3/12), trao đổi với phóng viên, ông Huỳnh Quang Hưng - Phó Chủ tịch UBND huyện Phú Quốc (Kiên Giang) cho biết, sức khoẻ ông Đinh Khoa Toàn - Chủ tịch UBND huyện Phú Quốc đã ổn định và đang tiến triển theo hướng tốt.

suc khoe chu tich ubnd huyen phu quoc da on dinh hinh anh 1

Ông Toàn phát biểu tại buổi lễ khánh thành đình thần Nguyễn Trung Trực vào cuối tháng 10 vừa qua tại huyện Phú Quốc (Ảnh: CTV)

“Chủ tịch UBND huyện Phú Quốc đã bị choáng, té ngã nên bị chấn thương phần mềm ở đầu, có tụ máu bầm. Các bác sĩ Bệnh viện huyện Phú Quốc và Bệnh viện Chợ Rẫy nhiệt tình chữa trị và chăm sóc, đến sáng nay sức khoẻ anh Toàn đã ổn và tốt rất nhiều rồi”, ông Hưng thông tin.

Ông Hưng cho biết thêm: “Tuy sức khoẻ có chuyển biến tốt nhưng chưa biết khi nào xuất viện. Để các bác sĩ tiếp tục theo dõi và quyết định sau”.

Trước đó, ngày hôm qua (2/12), ông Toàn đến xã Hàm Ninh để triển khai quyết định bổ nhiệm tân Chủ tịch UBND xã. Làm việc xong, ông Toàn đang cùng cán bộ địa phương dùng cơm trưa thì bị choáng rồi té xuống đất. 

Ngay lập tức, ông Toàn được đưa vào Bệnh viện Đa khoa Phú Quốc cấp cứu. Trước tình hình nguy cấp, đến hơn 17h cùng ngày, ông Toàn được UBND huyện thuê trực thăng ở Vũng Tàu chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy tiếp tục theo dõi và điều trị.

Cùng đi với ông Toàn là người thân trong gia đình và một số cán bộ văn phòng UBND huyện Phú Quốc.

Ông Toàn được bầu giữ chức danh Chủ tịch UBND huyện Phú Quốc năm 2014. Tại cuộc họp HĐND huyện Phú Quốc khóa X, nhiệm kỳ 2016-2021 diễn ra trong tháng 7 vừa qua, ông Toàn tiếp tục được bầu làm Chủ tịch UBND huyện.

Ông được người dân huyện Phú Quốc đánh giá là vị chủ tịch thân thiện, gần gũi với người dân.

 

(Nguồn: Dân Việt)
Bình luận
vtcnews.vn